Phạt Ronaldo 1 triệu bảng? MU chưa dám quyết dù Ten Hag quả quyết CR7 không bao giờ chơi cho Quỷ đỏ lần nữa

Báo chí Anh sáng nay loan tin là Man United đã phạt Ronaldo 2 tuần lương, tương đương với 1 triệu bảng vì những lời lẽ xúc phạm CLB trong bài phỏng vấn độc quyền, nhưng trên trang web chính thức của Man United, CLB vẫn đang chờ xem đoạn cuối bài phỏng vấn trước khi có phán quyết cuối cùng.
Ronaldo tung quả bom dư luận để sẵn sàng ra đi
Ronaldo tung quả bom dư luận để sẵn sàng ra đi

Cristiano Ronaldo trong một cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan khẳng định rằng anh cảm thấy “bị phản bội” bởi Manchester United và rằng anh “không tôn trọng” HLV đương nhiệm Erik ten Hag

Ten Hag đã rất tức giận với Ronaldo và đã hoãn kỳ nghỉ cùng gia đình để tổ chức các cuộc họp khẩn cấp với các ông chủ của CLB, trong đó HLV người Hà Lan khẳng định rằng ngôi sao này không bao giờ được thi đấu cho CLB nữa.

HLV Erik ten Hag cảm thấy Ronaldo đã đi quá xa khi chỉ trích CLB và chống lại HLV của mình. Ông đã tổ chức một cuộc họp với đồng Chủ tịch Joel Glazer, Giám đốc điều hành Richard Arnold và Giám đốc bóng đá John Murtough để bày tỏ quan điểm của mình vào thứ Hai.

Phạt Ronaldo 1 triệu bảng? MU chưa dám quyết dù Ten Hag quả quyết CR7 không bao giờ chơi cho Quỷ đỏ lần nữa ảnh 1 Ronaldo và Piers Morgan

Báo chí tiết lộ rằng một số cầu thủ “tức giận” với thời điểm mà Ronaldo tung ra bài phỏng vấn gây tranh cãi vào ngày Chủ nhật. Cảm giác chung của cầu thủ Quỷ đỏ là bài phỏng vấn đã tước đi chiến thắng của họ chỉ vài giờ trước đó.

Manchester United đã giành chiến thắng kịch tính trước Fulham, trong đó cậu thiếu niên Alejandro Garnacho đã gây chú ý với pha lập công ở phút bù giờ.

Mặc dù Ten Hag vẫn cảm thấy một Ronaldo đầy động lực có thể đóng góp tích cực trong nửa sau của mùa giải, nhưng ông “không sẵn sàng” hy sinh sự đoàn kết trong đội bằng cách giữ tuyển thủ Bồ Đào Nha ở lại Old Trafford.

Điều đó có nghĩa là Man United có thể thiếu người trong nửa sau của mùa giải, vì Ten Hag sẵn sàng để Ronaldo rời Old Trafford - ngay cả khi họ không tìm được người thay thế trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trước khi bắt đầu công việc tại CLB mới của mình, hồi tháng 5, Ten Hag đã nói rằng ông rất nóng lòng được làm việc cùng Ronaldo - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, mối quan hệ này trở nên căng thẳng khi Ten Hag hai lần kỷ luật Ronaldo kể từ tháng 7.

Ronaldo lần đầu tiên bị khiển trách vì bỏ về sớm trong trận giao hữu trước mùa giải với Rayo Vallecano, trước khi bị loại khỏi đội hình thi đấu sau khi từ chối vào sân thay người trong trận gặp Tottenham.

Phạt Ronaldo 1 triệu bảng? MU chưa dám quyết dù Ten Hag quả quyết CR7 không bao giờ chơi cho Quỷ đỏ lần nữa ảnh 2
Ronaldo: Chủ sở hữu Man United không quan tâm đến CLB

Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa trước, vai trò đã giảm nhiều hơn kể từ khi Ten Hag đảm nhận vai trò này. Anh thường được sử dụng như một dự bị, chỉ với 4 trận ra sân ở Premier League trong chiến dịch này.

Trong cuộc phỏng vấn với Morgan trên Talk TV, đã được phát hành nhỏ giọt kể từ Chủ nhật, Ronaldo cho rằng Ten Hag không tôn trọng anh ấy.

CR7 nói: “Tôi không tôn trọng ông ấy vì ông ấy không thể hiện sự tôn trọng với tôi.

“Một số người, họ không muốn tôi ở đây - không chỉ HLV mà cả 2 hoặc 3 người khác. Không chỉ năm nay mà năm ngoái cũng vậy.

“Thành thật mà nói, tôi không nên nói điều đó. Nhưng nghe này, tôi không quan tâm. Mọi người nên lắng nghe sự thật. Vâng, tôi cảm thấy bị phản bội”.

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Ronaldo cũng nói rằng Manchester United nghi ngờ chuyện con gái anh bị ốm phải nhập viện khi anh về muộn đợt tập huấn trước mùa giải.
Phạt Ronaldo 1 triệu bảng? MU chưa dám quyết dù Ten Hag quả quyết CR7 không bao giờ chơi cho Quỷ đỏ lần nữa ảnh 3 Erik ten Hag xem Ronaldo như cầu thủ dự bị với chỉ 4 trận ra sân ở Premier League mùa này 
Ten Hag không phải là người duy nhất Ronaldo nhắm đến trong cuộc phỏng vấn. Anh đã chỉ trích cựu HLV tạm quyền của Man United, Ralf Rangnick, nói rằng ông ấy “thậm chí không phải là một HLV” và “chưa bao giờ nghe nói về ông ấy”.

Ronaldo cũng cáo buộc bình luận viên Sky Sports và là đồng đội cũ Gary Neville lợi dụng anh để “nổi tiếng hơn” và cũng đáp trả Wayne Rooney, người cho rằng hành vi của anh là “không thể chấp nhận được”.

Kể từ cuộc phỏng vấn, Ronaldo đã gặp gỡ các đồng đội người Bồ Đào Nha trước thềm World Cup, nơi có thể là cơ hội cuối cùng để anh giành giải thưởng lớn nhất của bóng đá. Một đoạn video đã lan truyền trên mạng về cái bắt tay lạnh lùng của đồng đội ở Man United, CR7 và Bruno Fernandes, khi các cầu thủ Bồ Đào Nha tập trung trước thềm World Cup.

Báo chí Anh hôm thứ Hai đưa tin rằng Man United đang tìm cách sa thải Ronaldo và các luật sư đang nghiên cứu các yêu cầu của Ronaldo để xem liệu điều đó có cấu thành sự vi phạm hợp đồng của anh ấy hay không.

Họ đang chờ phần còn lại của cuộc phỏng vấn được phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm, đồng thời đưa ra một tuyên bố vào thứ Hai nói rằng họ “sẽ xem xét phản hồi sau khi toàn bộ sự việc được thiết lập”.

Tin cùng chuyên mục