Pháo sáng xuất hiện trong chiến thắng của CLB Hà Nội

Bất chấp việc CLB Hà Nội chuẩn bị rất nhiều lớp kiểm tra an ninh cho trận đấu thuộc vòng 10 LS V-League 2020 nhưng các bằng cách nào đó pháo sáng vẫn được tuồn vào sân để đốt ngay khi trận đấu khai màn.

Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội có trận đấu vất vả trước Hải Phòng. Ảnh: Minh Hoàng
Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội có trận đấu vất vả trước Hải Phòng. Ảnh: Minh Hoàng

Hà Nội chiếm thế trận tốt hơn nhưng những Văn Quyết, Rimario khá phung phí những cơ hội đầu tiên trận này. Đến phút 22, Diego Silva của CLB Hải Phòng sút căng, thủ môn Tấn Trường ngả người kịp thời, nếu không tai họa đã xảy ra với đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, Claudecir cũng có một cú đánh đầu ngược nguy hiểm ít phút sau nhưng Tấn Trường đã tỉnh táo bắt bài.

Đội chủ nhà phải chờ đến khi Thành Lương vào sân phút 44 thay cho Đức Huy gặp vấn đề với chấn thương. Lối đá của CLB Hà Nội biến hoá hơn nhờ tiền vệ kỳ cựu này.

Pháo sáng xuất hiện trong chiến thắng của CLB Hà Nội ảnh 1 Rimario gián tiếp đem lại bàn thắng cho đội chủ nhà
Chính Thành Lương là người mang về quả phạt phút 74 từ một nỗ lực đi bóng bên biên. Tiền vệ nhỏ con này là người tạt bóng để Rimario sau tình huống hỗn loạn đã ngã người móc vô lê, bóng trúng đầu Mạnh Hùng của đội khách vào lưới.

1-0 cho CLB Hà Nội và đội chủ nhà dễ dàng kiểm soát trận đấu thời gian còn lại. Đội Hải Phòng dù rất nỗ lực nhưng không thể có được những pha lên bóng chất lượng. Đội bóng đất Cảng có hàng công quá kém cỏi mùa này với 4 bàn thắng và họ chỉ còn chờ thời gian để kiếm thêm những ngoại binh tầm cỡ bổ sung cho CLB cho giai đoạn hai. 

Pháo sáng xuất hiện trong chiến thắng của CLB Hà Nội ảnh 2 6 lần pháo sáng được CĐV đội Hải Phòng đốt trong trận đấu
CLB Hà Nội tạm thoát khỏi nguy hiểm với 3 điểm trận này và leo lên thứ 6. Họ có 15 điểm và chỉ cần thắng thêm 1 trận, có thể Top 8 là chắc suất với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. 

Tuy nhiên, 3 điểm trước Hải Phòng có theo cách đầy khó nhọc, như vắt kiệt sức Quang Hải và đồng đội. Đội bóng Thủ đô đang rất khó khăn để bảo vệ chức vô địch năm nay. Còn đội Hải Phòng, họ đã rơi xuống đáy bảng với vị trí áp chót. 9 điểm sau 10 trận chỉ giúp thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn xếp trên đội chót bảng Quảng Nam đang có 7 điểm.

Tin cùng chuyên mục