Pháo sáng lại xảy ra trên sân Hàng Đẫy

Cuộc so tài giữa Viettel và SLNA diễn ra rất cân sức. Hai đội đã cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn, nhưng đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi khi các chân sút hai bên đều tỏ ra vô duyên. Vòng này, Quế Ngọc Hải chính thức trở lại sau án treo giò 4 trận, sự xuất hiện của trung vệ này đem lại thêm sự vững chắc ở hàng thủ đội chủ nhà. 

Pháo sáng trên khu vực khán đài dành cho CĐV SLNA. Ảnh: MINH HOÀNG
Pháo sáng trên khu vực khán đài dành cho CĐV SLNA. Ảnh: MINH HOÀNG

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ tiếng còi khai cuộc. Thế trận diễn ra hấp dẫn khi hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. SLNA tỏ ra nhỉnh hơn nhờ phong độ cao gần đây. Phút thứ 39, thủ môn Thế Tài xuất sắc cản phá cú đệm lòng từ khoảng cách 3m của tiền đạo SLNA Dos Santos. Ở những phút còn lại của hiệp 1, Viettel thi đấu sòng phẳng trước SLNA, nhưng may mắn cho đội chủ nhà khi Dos Santos một lần nữa lại bỏ lỡ khi sút bóng cắt ngang khung thành Viettel.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Viettel chơi tốt hơn, liên tục dồn lên tấn công, nhưng vẫn chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự của đội khách. Phút 68, Viettel có pha phối hợp đẹp mắt trong vòng cấm đội bóng xứ Nghệ nhưng Đinh Thanh Bình lại dứt điểm lên trời đáng tiếc. Những phút cuối Viettel liên tục làm những CĐV xứ Nghệ thót tim. Điển hình là phút thứ 90 Vũ Minh Tuấn đưa bóng đi vào lưới nhưng trọng tài đã phất cờ việt vị.

Pháo sáng lại xảy ra trên sân Hàng Đẫy ảnh 1 SLNA giành 1 điểm trên sân Hàng Đẫy
Đáng chú ý là pháo sáng lại xuất hiện trên sân Hàng Đẫy, và cũng ở khu vực dành cho cổ động viên đội khách. Lần này là SLNA. Hòa trận thứ 2 liên tiếp, SLNA vẫn ở trong Top 3 với 15 điểm, còn tân binh Viettel ở vị trí giữa bảng xếp hạng với 10 điểm.

Tin cùng chuyên mục