Phan Văn Đức nghỉ thi đấu 2 tháng

Theo thông tin mới nhất từ CLB SLNA, kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy Phan Văn Đức đã bị tổn thương sụn chêm gối phải và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Văn Đức va chạm với đồng đội trong buổi tập của SLNA sau chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam ở vòng đấu mở màn của V-League 2019. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1996 được cho là quá tải sau 1 năm thi đấu nhiều trong màu áo các đội tuyển quốc gia.

Văn Đức nghỉ 2 tháng sẽ làm cho hàng công SLNA khó khăn
Văn Đức nghỉ 2 tháng sẽ làm cho hàng công SLNA khó khăn

Hiện tại, Đức "cọt" đang ở lại Nghệ An để điều trị dứt điểm chấn thương. Anh sẽ cần phải kiểm tra thêm một lần nữa để xác định chính xác mức độ tổn thương và đưa ra hướng điều trị tốt nhất trong thời gian tới.

Văn Đức quả thực đã không có khởi đầu suôn sẻ tại V-League 2019. Phút 33 của trận đấu với Quảng Nam, Văn Khánh đánh đầu sau pha đá phạt góc, bóng đập người Đinh Viết Tú lăn tới khung thành. Văn Đức ập tới rất nhanh đệm bóng vào lưới. Ban đầu BTC tính bàn thắng cho Phan Văn Đức nhưng sau khi xem lại băng hình, tình huống đó được tính là pha phản lưới của Viết Tú và tiền đạo của SLNA chưa thể mở tài khoản ở mùa giải 2019.

Phan Văn Đức nghỉ thi đấu 2 tháng ảnh 1 Thi đấy dày trong thời gian qua cũng làm cho Văn Đức bị quá tải, dễ chấn thương. Ảnh: MINH HOÀNG
Việc thiếu vắng Văn Đức trong 2 tháng tới sẽ khiến Ban huấn luyện SLNA đau đầu trong việc tìm người thay thế. Bởi ở đội bóng xứ Nghệ hiện tại, Phan Văn Đức là một nhân tố vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Đức Thắng. Ở mùa giải năm ngoái, anh chơi 19 trận, ghi 9 bàn thắng và góp công lớn giúp SLNA lọt vào Top 4 chung cuộc ở V-League 2018. 

Tin cùng chuyên mục