Phan Tom, sát thủ vòng cấm của BĐS Nam Dương ở SPL - S3

Nguyễn Phan Khải Nguyên hay còn được gọi với biệt danh “Phan Tom” là nỗi ám ảnh của bất kì hàng thủ phủi nào khi chạm trán. Không phải ngẫu nhiên mà anh được bầu Thông chiêu mộ từ quê nhà Quảng Trị vào thi đấu tại sân chơi SPL - S3, đó là cả một sự toan tính dài hơi của Ban huấn luyện câu lạc bộ BĐS Nam Dương. 

Phan Tom đang là 1 trong những chân sút đáng xem ở SPL-S3
Phan Tom đang là 1 trong những chân sút đáng xem ở SPL-S3

Với người hâm mộ bóng đá phủi miền trung, có lẽ cái tên Phan Tom không mấy xa lạ nữa, anh được điền tên vào rất nhiều đội bóng phong trào lớn nhỏ từ Quảng Bình vào tới Đà Nẵng và đã gặt hái không ít thành công.

Có thể điểm qua một vài danh hiệu mà anh đã đạt được: - Vua phá lưới Tuyên Sơn Cup 2013 tại TP Đà Nẵng - Vua phá lưới Cup Hatoco 2014 - Vua phá lưới Cup Báo Quảng Trị 2015 - Vua phá lưới cúp Xi Măng Sông Gianh, Quảng Bình 2016 - Cầu thủ xuất sắc Đông Hà League 2017 - Vua phá lưới Cup Lê Nam, Quảng Bình 2018 - Cầu thủ xuất sắc Đông Hà League 2019 - Hạng 3 giải vô địch sân 7 toàn TP Đà Nẵng tranh cúp Dilmah cùng Phương Loan FC. Đặc biệt là cuối năm 2019 anh đã cùng BĐS Nam Dương lên ngôi vô địch giải bóng đá đồng hương Quảng Trị tại TPHCM.

Đến với SPL - S3 năm nay, anh cùng Quý Sport, Lãm Tròn, Lâm Tơ, Thân Tem, Tuấn Bi, Bảo Con phải vượt qua quãng đường hơn 1.000km để hội quân cùng đồng đội ở CLB BĐS Nam Dương, một đội bóng mang đậm bản sắc của quê hương Quảng Trị.

Phan Tom, sát thủ vòng cấm của BĐS Nam Dương ở SPL - S3 ảnh 1 Phan Tom đang có trong tay 4 bàn thắng và dẫn đầu danh hiệu Vua phá lưới SPL - S3 năm nay
Có thể SPL là một sân chơi lớn, nhưng với những gì mà anh đang thể hiện trong 3 vòng đấu vừa rồi, đủ để những đối thủ sắp tới phải dè chừng và chăm sóc kỹ hơn. Sau 3 vòng đấu, Phan Tom đã ghi được 4 bàn thắng ( 2 bằng đầu và 2 pha đệm bóng cận thành ), hiện anh đang đứng đầu trong danh sách vua phá lưới của SPL-S3 năm nay. Đó là một hiệu suất ghi bàn rất cao của một gương mặt lạ lẫm với sới phủi miền Nam như Phan Tom.

CLB BĐS Nam Dương đang tạm đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng SPL- S3 năm nay sau 3 vòng đấu với 5 điểm có được. Trận tiếp theo tại vòng 4, Phan Tom cùng đồng đội phải chạm trán với một đối thủ rất mạnh, đội bóng được coi là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Đó là CLB Quốc An - Quốc Michel. Liệu rằng điều bất ngờ tại vòng đấu này có diễn ra hay không? Hảy cùng đón xem sự thể hiện của Phan Tom cùng đồng đội.

Tin cùng chuyên mục