Phan Đinh Tùng làm album Cảm xúc

+ Phan Đinh Tùng (ảnh) làm album Cảm xúc

+ Phan Đinh Tùng (ảnh) làm album Cảm xúc, thuộc thể loại nhạc trẻ, tặng vợ (Thái Ngọc Bích) kỷ niệm 5 năm ngày cưới vào ngày 28-2. Album này là món quà anh dành tặng vợ, sau 5 năm anh không thực hiện bất kỳ CD nhạc trẻ nào. Màu sắc âm nhạc trong album sẽ đưa người nghe trở lại với con người thật nhất của Phan Đinh Tùng. Mỗi bài hát là một câu chuyện, viết qua nhiều giai đoạn, thời gian. Có câu chuyện của tác giả, cũng có câu chuyện của bạn bè, đồng nghiệp...

+ Hồ Ngọc Hà (ảnh) dự sự kiện thời trang tại Italia với bộ trang phục hàng trăm triệu đồng. Hình ảnh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được đăng trên trang của Gucci (do cô là đại sứ thương hiệu) sau đó. Có mặt cùng Hồ Ngọc Hà tại sự kiện, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã dùng những mỹ từ như “tỏa sáng”, “đẹp như một siêu sao quốc tế” để nói về cô. Tài tử người Anh Tom Hiddleston đã dành nhiều lời khen ngợi về gu thời trang cũng như sự nổi bật của Hồ Ngọc Hà.

+ Erik (ảnh) rời nhóm Monstar. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết anh đang thanh lý hợp đồng với công ty quản lý và tách khỏi nhóm nhạc Monstar. Không chia sẻ rõ lý do, giọng hát chính của Monstar cho biết anh gặp nhiều áp lực và stress, nên quyết định rời nhóm vì “không muốn mọi hiểu lầm đi quá xa sự thật”. Monstar ra mắt với 3 thành viên: Erik, Nicky và Key vào năm 2016 với ca khúc Baby Baby. Erik là thành viên ít tuổi nhất và được giới thiệu đầu tiên qua ca khúc Sau tất cả- sáng tác của Khắc Hưng. Bài hát này đã thành công rực rỡ và đưa chàng trai sinh năm 1997 trở thành một trong những tân binh gây chú ý nhất làng nhạc Việt thời điểm đó. Ngay sau khi dòng chia sẻ đăng trên trang cá nhân, nhiều người ngay lo lắng Hoàng tử nhạc phim sẽ khó thành công nếu không có Công ty St.319 hậu thuẫn.

NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục