Phan Anh là đại sứ thương hiệu của Nutriboost

Phan Anh vừa trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost. Lý do gắn kết Phan Anh với Nutriboost không chỉ vì niềm tin vào chất lượng sản phẩm mà còn là sự tâm đắc thông điệp đầy cảm hứng của nhãn hàng: Thành công không đến với bạn chỉ với một cái chớp mắt nhưng đó là một hành trình bền bỉ vượt qua thách thức. Nutriboost đã thể hiện rõ thông điệp đó thông qua cam kết về chất lượng cũng như những giá trị dinh dưỡng quan trọng, đem đến sức bền để chinh phục mọi thử thách.

Trong vai trò mới, Phan Anh sẽ đồng hành Nutriboost trong nhiều hoạt động kết nối cộng đồng, góp phần đem Nutriboost đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hiểu thêm về dòng sản phẩm sữa trái cây chất lượng, nhiều dưỡng chất này.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vụ mùa Hè Thu 2021 ở ĐBSCL đạt năng suất cao nhờ áp dụng mô hình Canh tác lúa thông minh.

Canh tác lúa thông minh ở ĐBSCL: Giảm lượng giống thông minh nhưng vẫn tăng năng suất

Thành quả mà 3 tỉnh Trà Vinh, Sóc Trăng và Cà Mau đạt được trong vụ Hè Thu 2021 báo cáo tại buổi Tổng kết Canh tác lúa thông minh vùng ĐBSCL Kỳ 3 (chiều ngày 14-9-2021) với chủ đề: "Giải pháp giảm lượng giống thông minh cho mô hình canh tác lúa hiệu quả" một lần nữa khẳng định mô hình Canh tác lúa thông minh giúp tiết giảm chi phí sản xuất, trong đó đáng kể nhất là chi phí giống, phân bón và quản lý dịch hại.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.