Phạm Tiến Sản giành tấm HCV Duathlon lịch sử

Chân chạy Phạm Tiến Sản - sau 3 lần đoạt huy chương (HC) bạc SEA Games môn điền kinh đã đổi được màu vàng danh hiệu khi vô địch nội dung 2 môn phối hợp (chạy 10km và đạp xe 40km) ở SEA Games 31.

Phạm Tiến Sản đoạt HC vàng 2 môn phối hợp SEA Games 31. ẢNH: KHOA TRẦN
Phạm Tiến Sản đoạt HC vàng 2 môn phối hợp SEA Games 31. ẢNH: KHOA TRẦN

Sáng 15-5 tại điểm du lịch nổi tiếng Tuần Châu - Hạ Long ( Quảng Ninh) đã diễn ra nội dung 2 môn phối hợp. Sự chú ý được hướng về nam vận động viên (VĐV) Phạm Tiến Sản - người nhận được kỳ vọng sẽ mang tấm HC vàng lịch sử ở bộ môn còn mới lạ với người hâm mộ thể thao Việt Nam này. 

Với kinh nghiệm từng 3 lần giành HC bạc SEA Games nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật, nam VĐV người Bắc Giang luôn nằm trong tốp đầu 2 phần thi chạy 10km và đạp xe 40km, duy trì khoảng cách an toàn với các đối thủ cạnh tranh cực mạnh đến từ Philippines và Indonesia. 

Phạm Tiến Sản giành tấm HCV Duathlon lịch sử ảnh 1 Phạm Tiến Sản thi nội dung đạp xe 40km. ẢNH: KHOA TRẦN
Đến thời khắc quyết định, chân chạy Việt Nam đã có pha bứt tốc ngoạn mục để về đích đầu tiên với tổng thời gian 1h55'57'', bỏ xa đối thủ giành HC bạc người Indonesia đến hơn 10 giây. Đồng thời, mang tấm HC vàng SEA Games đầu tiên cho 2 môn phối hợp, cũng như “mở hàng” vàng cho thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 15-5.

Phạm Tiến Sản chia sẻ ngắn gọn sau khi đổi màu huy chương thành công: “Tôi đầy hạnh phúc với tấm HC vàng này, tôi đã chuẩn bị, tập luyện rất kỹ cho kỳ SEA Games 31”.

Một số hình ảnh của nhà vô địch 2 môn phối hợp SEA Games 31 Phạm Tiến Sản: 

Phạm Tiến Sản giành tấm HCV Duathlon lịch sử ảnh 2
Phạm Tiến Sản giành tấm HCV Duathlon lịch sử ảnh 3
Phạm Tiến Sản giành tấm HCV Duathlon lịch sử ảnh 4
Phạm Tiến Sản giành tấm HCV Duathlon lịch sử ảnh 5

Tin cùng chuyên mục