Phạm Thị Hồng Lệ giành HCV thứ hai tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á

Phạm Thị Hồng Lệ trở thành VĐV sinh viên đầu tiên của Đoàn thể thao sinh viên Việt Nam có cú đúp HCV tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á 20-2022.
Phạm Thị Hồng Lệ đã có thêm tấm HCV tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á 2022. Ảnh: NHẬT ANH
Phạm Thị Hồng Lệ đã có thêm tấm HCV tại Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á 2022. Ảnh: NHẬT ANH
Ngày thi đấu 29-7 của Đại hội vẫn tiếp tục với các nội dung của điền kinh và Đoàn thể thao sinh viên Việt Nam giành được HCV do công từ gương mặt Phạm Thị Hồng Lệ.
Thi đấu chung kết cự ly 5.000m nữ, Hồng Lệ thể hiện sự vượt trội để là VĐV về đích đầu tiên với kết quả 18’25”54 và giành HCV. Xếp sau cô là 2 VĐV của đoàn thể thao sinh viên Singapore. Kết quả HCV của Hồng Lệ ở ngày 29-7 đồng thời ghi nhận cô là VĐV của Đoàn thể thao sinh viên Việt Nam giành được 2 HCV tính tới lúc này. Ở ngày thi đấu trước, Hồng Lệ đã giành HCV nội dung 10.000m nữ.
Cũng tại ngày thi đấu, VĐV Bùi Thị Ngân giành thêm cho mình một tấm HCB sau khi về nhì tại chung kết 800m nữ với kết quả 2’09”19. Nội dung này chỉ có 4 VĐV đăng ký thi đấu. Trong cự ly 800m nam, Đoàn thể thao sinh viên Việt Nam không đăng ký tranh tài.
Tạm thời, Đoàn thể thao sinh viên Việt Nam đã giành được 6 tấm HCV và tất cả đều từ các VĐV của môn điền kinh. Chúng ta vẫn còn thi đấu môn muay, taekwondo, pencak silat, futsal...ở những ngày tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục