Phạm Phước Hưng nộp đơn xin nghỉ tại thể thao Hà Nội

Tuyển thủ TDDC Phạm Phước Hưng sẽ không còn làm việc ở Trung tâm Huấn luyện thể thao thi đấu Hà Nội sau khi đã nộp đơn xin nghỉ.

VĐV Phạm Phước Hưng xin nghỉ thi đấu cho Hà Nội. Ảnh: Dũng Phương
VĐV Phạm Phước Hưng xin nghỉ thi đấu cho Hà Nội. Ảnh: Dũng Phương

“Tôi đã nộp đơn xin nghỉ khỏi biên chế của ngành tại Hà Nội. Đúng là tiếc sau những năm tháng mình tập luyện và thi đấu với TDDC nhưng hiện tại tôi cần lo cho sự  nghiệp của mình, chưa thể có thời gian cho đam mê. Sau khi suy nghĩ, tôi đã xin nghỉ”, Phước Hưng chia sẻ.

Tuyển thủ này cho biết đã nộp đơn và nếu không có gì thay đổi, trong tháng 4 này, Phước Hưng trở thành người tự do. Sau khi không còn thi đấu, Phước Hưng được thể thao Hà Nội bố trí vào ban huấn luyện đội TDDC nam. Dù vậy, hiện tại Phạm Phước Hưng khá bận rộn khi thực hiện các dự án tại 2 phòng tập thể dục của mình ở Hà Nội. Đã lập gia đình đi cùng công việc tư vấn, huấn luyện trong các dự án của bản thân nên Phạm Phước Hưng cho biết muốn cần nhiều hơn thời gian để đi cùng sự nghiệp này.

Theo tìm hiểu, lãnh đạo thể thao Hà Nội đã có làm việc để giữ chân Phạm Phước Hưng bởi cựu tuyển thủ đã được vào biên chế nhà nước tại Sở VH-TT Hà Nội tuy nhiên cựu VĐV đã quyết định xin nghỉ đúng theo nguyện vọng. Lúc này, em trai ruột Phạm Phước Hiếu của Phước Hưng vẫn đang tập luyện tại đội TDDC nam Hà Nội.

Phạm Phước Hưng sinh năm 1988 đã từng nhiều năm vô địch quốc gia, đoạt các HCV trong các giải cúp thế giới, SEA Games và 2 lần dự Olympic năm 2012, 2016. Sở trường của cựu tuyển thủ này là các bài biểu diễn vòng treo, xà kép. Năm 2016 trong cuộc đấu vòng loại Olympic, Liên đoàn thể dục thế giới (FIG) đã lấy tên “Pham” – họ của tuyển thủ - đặt cho một động tác khó mà anh đã thực hiện được. Năm 2019, Phước Hưng đã nỗ lực tập luyện để tìm cơ hội dự tranh SEA Games cuối trong sự nghiệp nhưng đáng tiếc cựu tuyển thủ đã không có tên trong thành phần tuyển TDDC đi Philippines. 

Tin cùng chuyên mục