Phá lưới đội bóng cũ, Mario Balotelli chứng tỏ HLV Vieira sai lầm

Đúng như lời hứa trước đó, tiền đạo Ý Mario Balotelli đã ghi bàn vào lưới Nice để giúp Marseille giành chiến thắng sít sao và cũng để chứng minh cho HLV Patrick Vieira thấy được việc không trọng dụng anh là sai lầm. 
Phá lưới đội bóng cũ, Mario Balotelli chứng tỏ HLV Vieira sai lầm

Marseille thắng Nice 1 bàn duy nhất. Tác giả bàn thắng đó là Mario Balotelli. Tiền đạo Ý cũng như toàn đội Marseille không có nhiều cơ hội ghi bàn thực sự rõ ràng trước lối chơi phòng ngự từ xa của Nice. Tuy nhiên, một pha dứt điểm bằng đầu với cảm giác bóng rất tốt của Balotelli đã đem về 3 điểm cho Marseille.

Đúng như lời hứa của tiền đạo Ý trước trận đấu muốn ghi bàn vào lưới Nice để chứng minh cho HLV Patrick Vieira thấy được việc không trọng dụng anh là sai lầm. Ông Vieira đã giải phóng hợp đồng cho Balotelli trước 6 tháng vì không có bàn thắng nào ở mùa giải này và không có mong muốn tiếp tục thi đấu ở Nice.

Balotelli trở thành cầu thủ Marseille đầu tiên kể từ Josip Skoblar năm 1969 ghi bàn trong 4 trận đầu tiên chơi trên sân Velodrome. Tiền đạo 28 tuổi này cũng đã có 5 bàn sau 7 trận chơi cho Marseille. Nếu như Marseille chỉ thắng 1/7 trận trước khi Balotelli gia nhập thì đội bóng của HLV Rudi Garcia đã thắng 5 hòa 1 trong 7 trận có Balotelli trong đội hình. Marseille chỉ còn cách đội hạng 3 là Lyon đúng 1 trận thắng nên rất tự tin sẽ tìm được suất dự Champions League mùa sau vì lịch thi đấu chỉ 1 trận/tuần.

HLV Rudi Garcia nói sau trận thắng Nice rằng “Có một tiền đạo như Balotelli thì Marseille không cần tạo ra quá nhiều cơ hội. Tôi rất vui với Balotelli vì những gì cậu ta đang làm ở Marseille”. Tiền vệ Sanson cũng cho biết sự góp mặt của Balotelli đã giúp Marseille bay cao hơn. Tiền đạo Ý mang tới cho Marseille những điểm số quý giá và hy vọng chen chân vào top 3 khi mùa giải kết thúc.

                                                                             

Tin cùng chuyên mục