Phá đám trong trận chung kết World Cup, nhóm nhạc Nga nhận "trái đắng”

Trang Sports Keeda mới đây đưa tin, nhóm nhạc mang tên Pussy Riot đã xông vào trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia đã phải nhận hình phạt thích đáng.

Những kẻ lao vào phá đám ở trận chung kết World Cup. Ảnh Sports Keeda
Những kẻ lao vào phá đám ở trận chung kết World Cup. Ảnh Sports Keeda

Cụ thể, khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về phía đội tuyển Pháp, bốn cổ động viên quá khích vượt qua hàng rào an ninh để lao vào sân. Chính điều này đã khiến cho trận đấu bị gián đoạn, và bên nhận thiệt thòi nhiều nhất tất nhiên là Croatia. Bởi lẽ, thời điểm đó đoàn quân HLV Zlatko Dalic đang rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ.

Chứng kiến hành động phá đám đó, trung vệ Dejan Lovren của Croatia đã thể hiện sự giận dữ tột độ. Và một trong số những kẻ lao vào sân được Lovren cùng với nhân viên an ninh lôi ra ngoài.

Giải thích về hành động trên, Lovren cho biết: “Tôi thực sự điên trong tình huống đó, chúng tôi đang có thể trận tốt thì họ ở đâu lao vào sân. Tôi đã mất bình tĩnh vào lúc đó, tôi bắt lấy anh ta và ước mình có thể ném anh ta ra khỏi sân.”

Sau trận, cảnh sát Nga xác nhận danh tính 4 kẻ phá rối bị bắt giữ là Veronika Nikulshina, Olga Pakhtusova, Olga Kurachyova và Pyotr Verzilov. Đây là những thành viên của nhóm nhạc Pussy Riot.

Cả 4 phải nhận hình phạt sau khi kết án là 15 ngày tù, đồng thời cấm tham dự tất cả hoạt động thể thao trong vòng 3 năm. Chưa hết, những kẻ gây rối trên còn bị phạt hành chính và lao động công ích.

Tin cùng chuyên mục