Petra Kvitova viết "tâm thư" mong ngày trở lại

(SGGPO).- Trong một “tâm thư” mới nhất gửi đến CĐV của mình trên trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram, tay vợt nữ nổi tiếng người CH Séc – Petra Ktivova cho biết, cô đang làm việc thật cật lực để có thể phục hồi ca chấn thương bị đâm đứt bàn tay trái hồi cuối năm 2016, để sớm được quay trở lại với sân đấu quen thuộc.

Hình ảnh Petra Kvitova khi mới bị thương tay

Cô gái từng thắng đến 2 danh hiệu Wimbledon này đã phải khâu 5 mũi ở bàn tay trái, bao gồm cả những tổn thương ở các ngón tay lẫn gân, sau khi bị một kẻ lạ mặt tấn công lúc gã này đang đột nhập vào nhà riêng của cô hồi cuối năm ngoái.

Sau khi tiến hành phẫu thuật, và ca phẫu thuật được đánh giá là khá thành công, Petra bắt đầu ráo riết bắt tay vào quá trình tập luyện để hồi phục chấn thương. Ban đầu, theo dự kiến, cô sẽ lành chấn thương trong giai đoạn tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay. Nhưng sau đó, người quản lý của cô xác nhận “chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến”. Đó là lý do, Petra vẫn chưa định ngày quay trở lại, dù các đồng đội của cô ở đội tuyển Fed Cup, và mới đây nhất là cả WTA, BTC và các khán giả của giải đấu Indian Wells – BNP Paribas Open, đều gửi lời cầu chúc mong rằng cô sẽ sớm hồi phục.

Bức ảnh Petra Kvitova đăng cùng "tâm thư " trên Instagram

Trong bức “tâm thư” của mình trên Instagram, Petra viết: “Xin chào tất cả mọi người. Đã 3 tháng trôi qua kể từ khi tôi bị tấn công trong căn hộ, và tôi muốn cho các bạn biết rằng, tôi đang làm việc cật lực để có thể phục hồi. Tôi vẫn chưa biết cụ thể khi nào tôi sẽ quay trở lại, nhưng tôi có thể nói rằng, quần vợt vẫn là một “động lực lớn” đối với đời tôi. Viễn cảnh về cuộc đời tôi đã thay đổi rất nhiều và tôi đang làm tất cả mọi thứ để quay trở lại với sân đấu. Tôi cám ơn các bạn và tôi hy vọng rằng sẽ sớm được gặp lại các bạn trong một tương lai gần. Yêu mến mọi người, Petra!”.

Dòng chia sẻ đăng tải cùng một bức ảnh Petra cười rất tươi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên xúc động của cộng đồng mạng yêu quần vợt. Tổng cộng, có hơn 10.300 lượt thích bức tâm thư của Petra, kèm gần 300 bình luận cầu chúc cho Petra sớm mạnh khỏe và quay trở lại sân đấu.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục