Petra Kvitova hào hứng quay trở lại sân tập

Ca chấn thương bàn tay trái vì bị dao đâm của tay vợt từng 2 lần vô địch Wimbledon là Petra Kvitova đã hồi phục nhanh đến không ngờ. 
Petra Kvitova quay trở lại sân tập
Petra Kvitova quay trở lại sân tập

Cô gái người CH Séc này vừa mới hào hứng quay trở lại sân tập hôm 2-5 và đã cho chụp lại hình ảnh này, đăng tải trên các tranh mạng xã hội “rất hot” như là Twitter và Instagram, mang lại một hiệu ứng cực kỳ mạnh mẽ cho giới mộ điệu quần vợt thế giới.

Trong hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội để thông báo rằng mình đang ở Monaco và đang “đánh một số đường bóng đúng đắn” trên mặt sân đất nện ở đây, Petra hào hứng viết: “Xin chào mọi người! Tôi hy vọng hình ảnh này sẽ giúp cho các bạn cảm thấy hạnh phúc, cũng như những gì mà tôi đang cảm nhận. Tôi đang ở Monaco và hãy đoán xem? Tôi đã quay trở lại sân tập và tái hợp với người bạn thân của tôi, cây vợt hiệu Wilson”.

Thông tin và hình ảnh đầy lạc quan này được đăng tải khoảng 2 tuần sau khi Petra thông báo cô không ngoại trừ khả năng quay trở lại sân đấu để tham gia thi đấu ngay ở Roland Garros, vì cô đã đăng ký danh sách thi đấu ở đây.

Cách đây mấy hôm, tay vợt cựu số 1 thế giới người Đan Mạch cũng đã đến thăm hỏi Petra và tiết lộ một số thông tin khiến các CĐV rất quan tâm: “Thật tốt khi trông thấy cô ấy mỉm cười và trải qua quá trình trị liệu thành công. Tôi thật sự hy vọng cô ấy sẽ quay trở lại. Và điều quan trọng nhất, tôi nghĩ là tâm lý của cô ấy đã vượt qua được những gì đã xảy ra. Tôi chắc chắn, đó là một chuyện rất là khó khăn. Cô ấy là một con người tuyệt vời, một tay vợt tuyệt vời. Chúng tôi đều nhớ cô ấy”.

Tin cùng chuyên mục