Perisic tái ngộ Conte, Tottenham cũng đón thêm tân binh thứ 2

Tottenham đã hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Ivan Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Antonio Conte cũng chào đón thêm một tân binh khác là thủ thành Fraser Forster mà không tốn khoản phí chuyển nhượng nào.

Tottenham đã hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Ivan Perisic.
Tottenham đã hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Ivan Perisic.

Ivan Perisic đã ký hợp đồng 2 năm để trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên của HLV Conte trong mùa hè. Đây là màn tái hợp giữa cầu thủ 33 tuổi người Croatia và ông thầy người Itala sau khi họ chia tay ở mùa giải vừa qua, ngay sau chức vô địch Serie A giành được cùng Inter Milan. Thông báo của Tottenham có đoạn: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về việc chuyển nhượng Ivan Perisic. Tuyển thủ Croatia giàu kinh nghiệm sẽ gia nhập CLB vào ngày 1-7 sau khi hết hạn hợp đồng với Inter Milan, và đã đồng ý một thỏa thuận có thời hạn đến năm 2024”.

Trong khi Perisic, người đã chơi rất hay trong vai trò chạy cánh trái dưới quyền HLV Conte, cũng đã có những chia sẻ: “Thật là vinh dự khi được làm việc với một HLV như Antonio. Chúng tôi từng có một năm hoàn hảo ở Inter, nên tôi rất vui khi gặp lại ông ấy. Antonio là một người luôn dành trọn tình yêu và sự chuyên nghiệp của mình cho bóng đá, một người ngay cả khi đang ngủ vẫn nghĩ về bóng đá. Tôi đã xem những màn trình diễn ấn tượng gần đây đã giúp Tottenham giành vé dự Champions League. Tôi rất vui vì tôi muốn chơi ở những trận đấu lớn nhất”.

Ngôi sao có 113 lần khác áo tuyển Croatia cũng tri ân đội bóng cũ: “Sau 254 trận, 55 bàn thắng, 49 pha kiến tạo, 3 danh hiệu và 18.934 phút trên sân để khoác lên mình chiếc áo vinh quang này, hành trình của tôi đến đây đã kết thúc. Đó là một trải nghiệm khó quên đối với tôi với tư cách là một cầu thủ, và cho cả gia đình tôi. Inter Milan sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi”.

Perisic tái ngộ Conte, Tottenham cũng đón thêm tân binh thứ 2 ảnh 1 Thủ môn Fraser Forster cũng là tân binh thứ 2 theo dạng tự do.

Chuyển động tại Tottenham chưa dừng lại, khi thủ môn kỳ cựu Fraser Forster đã đồng ý ký hợp đồng theo dạng tự do từ Southampton. Mới bước sang tuổi 34, cựu thủ thành tuyển Anh chắc chắn sẽ là lựa chọn dự phòng tốt cho đội trưởng Hugo Lloris. Fraser Forster đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và thương vụ sẽ sớm được xác nhận.

Trước đó, tin cho biết HLV Conte đã nhận được sự đảm bảo từ Ban lãnh đạo Tottenham sẽ được cung cấp ít nhất 6 tân binh trong mùa hè này. Và sau 2 tân binh đầu tiên không tốn phí chuyển nhượng, thì ngân quỹ lên đến 150 triệu bảng đang có hoàn toàn có thể giúp đội bổ sung thêm những ngôi sao chất lượng khác - với một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo là ưu tiên hàng đầu

Tin cùng chuyên mục