Pep phủ nhận tin đồn chuyển nhượng Neymar

HLV Pep Guardiola đánh giá Neymar là cầu thủ đáng kinh ngạc và là một anh chàng cực kỳ tốt bụng, nhưng khẳng định ông không có kế hoạch đưa ngôi sao người Brazil về Man.City vào mùa hè này.

HLV Pep Guardiola khẳng định không có kế hoạch đưa Neymar về Man.City.
HLV Pep Guardiola khẳng định không có kế hoạch đưa Neymar về Man.City.

Các thông tin ở Pháp cho rằng nhà vô địch Anh đang được trao cơ hội sở hữu Neymar, khi PSG sẵn sàng trao đổi ngôi sao 30 tuổi để lấy tiền vệ Bernardo Silva. Man.City trong mùa hè này đã chia tay 2 ngôi sao tấn công là Raheem Sterling và Gabriel Jesus, và dù sân Etihad đã chào đón các tiền đạo Erling Haaland và Julian Alvarez thì cơ hội có thêm Neymar rõ ràng sẽ càng gia tăng uy lực tấn công, đặc biệt quan trọng trong một mùa giải mà HLV Guardiola nhắm đến danh hiệu Champions League đầu tiên.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhanh chóng phủ nhận khả năng này: “Tôi xin lỗi tờ báo đã viết câu chuyện này - đó không phải là sự thật, thông tin của họ không đúng! Neymar là một cầu thủ đáng kinh ngạc và thông tin mà tôi có được, cậu ấy là một chàng trai cực kỳ tốt. Nhưng thông tin này là không đúng. Mỗi mùa hè, có vẻ Man.City sẽ mua khoảng 150 cầu thủ mới”.

HLV Guardiola hiện đã cơ bản hoàn thiện đội hình khi chào đón tiền đạo Erling Haaland (51, 2 triệu bảng), thủ môn Stefan Ortega (tự do) và tiền vệ Kalvin Phillips (42 triệu bảng) cũng như đón tiền đạo Julian Alvarez trở lại sau hợp đồng cho mượn, là những sự thay thế sau khi Fernandinho kết thúc hợp đồng và bán 2 cầu thủ tấn công Gabriel Jesus (45 triệu bảng) và Raheem Sterling (47,5 triệu bảng). Theo các nguồn tin, mục tiêu cuối cùng của họ là hậu vệ trái Marc Cucurella nhằm thay thế cho Oleksandr Zinchenko, người đã sẵn sàng gia nhập Arsenal với giá 32 triệu bảng.

Man.City đang ở Mỹ chuẩn bị cho các trận giao hữu, nhưng họ đã thiếu John Stones, Phil Foden và Ilkay Gundogan không thể đến Mỹ do không đáp ứng được quy định Covid-19. Thay vào đó, bộ 3 này đã gia nhập đội U23 tập huấn tại Croatia trước khi tái ngộ với đội một vào đầu tuần sau. Trong lịch trình, nhà vô địch Anh sẽ đối đầu với đội bóng hàng đầu Mexico là Club America (20-7) và nhà vô địch Bundesliga là Bayern Munich (23-7). Họ sau đó trở lại Anh để đối đầu với Liverpool trong trận tranh Community Shield vào ngày 30-7, trước khi khởi đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu Premier League sau đó một tuần.

Tin cùng chuyên mục