Pep Guardiola thừa nhận Barcelona có thể ký bất kỳ cầu thủ nào của Manchester City

Pep Guardiola đã từ chối loại trừ khả năng bất kỳ ngôi sao nào của Manchester City có thể chuyển sang Barcelona trong bối cảnh có nhiều đồn đoán liên kết Raheem Sterling với Camp Nou.
Raheem Sterling đang là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona
Raheem Sterling đang là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona

Barcelona đang quan tâm đến việc mua Sterling, 26 tuổi, khi báo chí tiết lộ rằng một thỏa thuận cộng thêm tiền mặt với cầu thủ liên quan đến Frenkie de Jong có thể đã nằm trên bàn.

Tương lai của Sterling gần đây đã được hé lộ, với việc tuyển thủ Anh nói rằng anh ấy sẽ cân nhắc việc rời khỏi nhà vô địch Premier League nếu anh được cung cấp nhiều thời gian thi đấu hơn ở CLB khác.

Trong khi Guardiola không đề cập cụ thể đến Sterling, ông thừa nhận tại một sự kiện đánh golf từ thiện ở Tây Ban Nha vào tuần này rằng ông không thể loại trừ việc chuyển đến Barcelona cho bất kỳ cầu thủ nào của mình.

Pep Guardiola thừa nhận Barcelona có thể ký bất kỳ cầu thủ nào của Manchester City ảnh 1 Pep Guardiola và Sterling
"Thành thật mà nói, tôi không biết," Pep nói trên Manchester Evening News. "Nếu Barcelona quan tâm đến bất kỳ cầu thủ nào của chúng tôi, tôi tin rằng họ có thể có được ngay. Barca tiếp tục là một CLB hấp dẫn, và trên cả hấp dẫn. Thành phố, CLB, lịch sử và điều này đối với các HLV, các cầu thủ luôn quyến rũ rất nhiều.

"Nếu Barcelona quan tâm đến một trong những cầu thủ của chúng tôi, họ sẽ vận hành cỗ máy chuyển nhượng và việc sẽ thành hiện thực.
"Barca có thể sử dụng phương tiện truyền thông để tác động đến các bản hợp đồng. Đó là bản chất Barcelona; họ có thể làm những gì họ muốn, dù tốt hay xấu”.

Gã khổng lồ La Liga sẽ phải khôn ngoan trong các hoạt động chuyển nhượng nếu họ muốn có được Sterling, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng tài chính đang diễn ra ở Camp Nou. Đầu năm nay, chủ tịch Joan Laporta tiết lộ rằng các khoản nợ của CLB đã giảm mạnh xuống còn 1,15 tỷ bảng, với một số cầu thủ cấp cao đồng ý cắt giảm lương lần thứ 2 để giúp CLB tiếp tục trụ vững.

Barcelona đang trong giai đoạn khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất kể từ mùa giải 1987-1988, dẫn đến việc Ronald Koeman bị sa thải vào đầu tháng này.

Cựu tiền vệ Xavi đã thay thế HLV người Hà Lan ở ghế nóng, khi CLB hy vọng anh có thể tìm thấy thành công vang dội như Guardiola trong 4 năm dẫn dắt CLB.

Sterling đã sẵn sàng ra đi

Sterling nói với tờ Thời báo Tài chính rằng anh sẽ sẵn sàng chuyển đi nơi khác. "Nếu có cơ hội đến một nơi khác để chơi nhiều thời gian hơn, tôi sẽ sẵn sàng đón nhận nó vào lúc này.

"Như tôi đã nói, bóng đá là điều quan trọng nhất đối với tôi - những thử thách mà tôi đã đặt ra cho bản thân từ khi còn nhỏ và cả những ước mơ.

"Là một cầu thủ Anh, tất cả những gì tôi biết là Premier League và tôi luôn nghĩ rằng có thể một ngày nào đó tôi muốn thi đấu ở nước ngoài để xem mình sẽ vượt qua thử thách đó như thế nào”.

Tin cùng chuyên mục