Pep Guardiola : Không bán Foden dù với giá 500 triệu EURO

Phil Foden đang nổi lên như một ngôi sao tiềm năng của tương lai và Pep Guardiola tuyên bố thậm chí 500 triệu Euro cũng không đủ để mua tiền đạo Manchester City.
Pep Guardiola : Không bán Foden dù với giá 500 triệu EURO

Cho dù đối tác ra giá 500 triệu euro (460 triệu bảng), HLV Pep Guardiola của Manchester City khẳng định ông sẽ không cân nhắc bán tiền vệ Phil Foden vì đấy là cầu thủ duy nhất không thể bị bán “trong mọi trường hợp”.
Foden từ lâu đã trở thành ngôi sao tương lai của Manchester City và cả tuyển Anh. Chàng trai 19 tuổi này đã được Pep Guardiola giữ chân trong đội một trong gần 3 năm qua.

Anh đã được nêu danh trong giải sau khi đội U 17 Anh quốc thành công ở World Cup năm 2017. Anh cũng được thừa nhận là cầu thủ hứa hẹn nhất của Manchester City khi được tung ra sân 26 lần (ở các mặt trận) mùa qua.

Chàng tiền vệ này thực tế chỉ mới chơi 10 phút trong Premier League mùa này. Cón số đó khơi dậy lời đồn đoán rằng Manchester City đang muốn kềm hãm ngôi sao trẻ của mình. Nhưng với việc David Silva sẽ rời CLb khi mãn hợo đồng vào năm tới, Guardiola tin rằng Phil Foden sẽ lấp đầy hình sảnh của nghôi sao người Tây Ban Nha. 

Pep thổ lộ: “Phil Foden là cầu thủ duy nhất không thể bán trong bất cứ hoàn cảnh nào. Người duy nhất., thậm chí với cái giá 500 triệu Euro”.  Đó là lời nhắn trong cuốn sách vừa phát hành của Pep mang tựa đề City: Tạo dựng đội bóng siêu đẳng, vốn được chấp bút bởi 2 nhà báo Tây Ban Nha là Pol Ballus và Lu Martin, và được trích đăng trên tờ The Sun.
"Phil sẽ khôing đi đâu cả - Phil là City. Chúng tôi sẽ không ký với bất cứ ai khác cho vị trí đó. Khi David Silva ra đi, chúng tôi biết chính xác ai sẽ là nhà ảo thuật mới của mình. Cậu ấy lớn lên cùng chúng tôi, là một trong số chúng tôi và cũng sẽ rực sáng cùng chúng tôi để tạo nên một trong những điều tốt nhất của Premier League. Một điều rõ ràng, Foden có một vị trí trong đội một của Man City".

“Tôi sẽ hào hứng chờ xem liệu nhà cầm quân tương lai của Manchester City sẽ cho cậu ấy cơ hội để phat triển hay sẽ tống đi cho mượn. Tôi không muốn để cậu ấy ngồi ngoài trong nhiều trận cầu quan trọng, nhưng tôi phải nghĩ về cả đội hình. Phil hiểu đươc điều đó”.

Tin cùng chuyên mục