Paulo Dybala và giấc mơ World Cup 2022

Tiền đạo Argentina tỏa sáng trong màu áo AS Roma nên tràn đầy hy vọng được dự World Cup 2022 cùng với Lionel Messi.


Dybala biết ơn HLV Jose Mourinho giúp anh phục hồi giấc mơ World Cup
Dybala biết ơn HLV Jose Mourinho giúp anh phục hồi giấc mơ World Cup

Paulo Dybala quyết định chọn AS Roma đầu quân thay vì Inter Milan hồi mùa hè vừa qua vì nhận được sự bảo đảm cơ hội thi đấu từ HLV Jose Mourinho. Lựa chọn của tiền đạo người Argentina cho tới thời điểm này có thể nói là thành công. Anh đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất cho AS Roma với 4 bàn ở Serie A và 2 bàn ở Europa League. Trong trận thua Real Betis trên sân nhà ở giải đấu châu lục rạng sáng nay, Dybala là người mở tỷ số cho Roma trên chấm 11m trước khi bị thua ngược. Dybala đã có 4 trận liên tiếp ghi bàn cho Roma. Vậy là lần đầu tiên kể từ tháng 7-2020 tới nay, chân sút 28 tuổi này mới lặp lại phong độ tốt như vậy (lúc đó trong màu áo Juventus).

Tiền đạo Argentina hết lời khen ngợi HLV Mourinho đã giúp anh thi đấu rất tốt kể từ lúc chia tay Juventus mùa hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh cho biết là giữa HLV Max Allegri và Mourinho có nhiều điểm giống như nhưng khác biệt ở chỗ là ông Allegri ít giao tiếp như ông Mourinho. Anh học hỏi được rất nhiều từ HLV Allegri sau những năm tháng thi đấu tại Juventus nhưng cách làm việc chịu khó trao đổi của Mourinho giúp anh tiếp cận với đội bóng mới nhanh hơn và thi đấu dễ dàng hơn.

Dybala tràn đầy hy vọng có suất thi đấu ở World Cup 2022 trong màu áo Argentina. Anh buộc phải vắng mặt ở hai trận đấu gần nhất ở đội tuyển quốc gia là gặp Honduras và Jamaica vì dính chấn thương ở trận thắng Inter Milan. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi hồi phục nhanh và kịp trở lại thi đấu cho AS Roma. Anh hy vọng sẽ được HLV trưởng Scaloni chiếu cố ở những trận đấu tới nhằm tìm một suất chơi bên cạnh Lionel Messi tại World Cup ở Qatar vào tháng 11 tới. Điều đáng nói nữa là kể từ khi gia nhập Roma, tình trạng chấn thương của anh cũng giảm hẳn so với lúc còn chơi cho Juventus. Chính vì thế, Dybala hy vọng anh duy trì được thể lực và phong độ như hiện tại cho tới lúc HLV Scaloni triệu tập lực lượng Argentina thì anh sẽ có cơ hội tới Qatar thi đấu trong ngày hội bóng đá thế giới.

Tin cùng chuyên mục