Paulo Dybala rơi vào cảnh 'lắm mối tối nằm không'

Dù được nhiều đội bóng lớn chào mời nhưng chưa có đội nào tỏ thái độ quyết tâm có được chữ ký của Paulo Dybala.
Tiền đạo đẳng cấp như Paulo Dybala đột nhiên không kiếm được CLB mới
Tiền đạo đẳng cấp như Paulo Dybala đột nhiên không kiếm được CLB mới

Tiền đạo Paulo Dybala rời Juventus từ 30-6 vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Argentina đã ghi 115 bàn sau 293 trận suốt 7 năm chơi cho đội bóng lớn ở Turin cho thấy đẳng cấp của mình. Juventus từng thỏa thuận với Dybala về bản hợp đồng mới hồi tháng 11 năm ngoái khi tăng mức lương từ 7 triệu euro lên 10 triệu euro/năm nhưng đội chủ sân Allianz “quay xe” khi có được tiền đạo Dusan Vlahovic. Dù tiền đạo Serbia chưa hòa nhập vào lối chơi của Juventus nhưng HLV Max Allegri xác định hệ thống tấn công sẽ xoay quanh cầu thủ này. Chính vì thế mà Dybala không được gia hạn hợp đồng.

CLB đầu tiên bắt liên lạc với Dybala là Inter Milan ngay từ cuối mùa giải vừa qua cũng đang có dấu hiệu lơ là. Phía Inter Milan vừa có lại Romelu Lukaku theo dạng mượn từ Chelsea nên tạm dừng tiếp tục với chân sút 28 tuổi này với lời giải thích chờ bán bớt Correa hoặc Sanches mới có chỗ cho Dybala. Tân vương Scudetto là AC Milan rất muốn có chân sút của Juventus mùa trước nhưng khó khăn tài chính trong việc bảo đảm mức lương tối thiểu 7 triệu euro/năm cho Dybala. CLB Serie A mới nhất bắn tiếng muốn cho Dybala là Napoli. Báo chí Italy cho biết các giám đốc của Napoli đã tiếp cận người đại diện của tiền đạo Argentina.

Nhiều CLB Premier League cũng muốn có Dybala nhưng thiếu sự mặn mà như Tottenham, Chelsea. Manchester United vừa mới thông báo sẽ kết nối với Dybala sau khi Cristiano Ronaldo đòi ra đi. Tuy nhiên, tờ La Repubblica cho biết nhiều CLB bắn tiếng cho Dybala nhưng chưa có đội bóng nào tổ chức cuộc nói chuyện nghiêm túc với người đại diện Jorge Antun. Khả năng Manchester United được đánh giá cao nhất vì đáp ứng được mức lương của Dybala và nỗ lực làm mới đội hình của tân HLV Erik ten Hag.       

Tin cùng chuyên mục