Paulo Dybala quyết định tương lai vào thứ Ba tới

Sau thời gian dài đắn đo, Paulo Dybala dự kiến sẽ đưa ra quyết định đầu quân cho CLB nào vào thứ Ba tuần sau.
Paulo Dybala sẽ quyết định sang Inter hay Roma
Paulo Dybala sẽ quyết định sang Inter hay Roma

Paulo Dybala rời Juventus trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Đội chủ sân Allianz từng muốn gia hạn 4 năm và tăng lương từ 7 triệu euro lên 10 triệu euro/mùa cho ngôi sao Argentina nhưng bất ngờ “quay xe”. Lý do Juventus chấp nhận để tiền đạo 28 tuổi rời đội theo dạng tự do vì đã có Dusan Vlahovic.

Inter Milan là đội nhanh nhất bắn tiếng muốn có Dybala khiến người hâm mộ Juventus cố thuyết phục tiền đạo đội phó đừng gia nhập đại kình địch. Dybala chọn sự im lặng trước lời thuyết phục của những người từng tin yêu anh suốt 7 năm qua. Lý do là Dybala muốn khoác áo Inter Milan. Tuy nhiên, một lần nữa anh lại là ưu tiên thứ hai của các HLV. Nhà cầm quân Inter Milan là Simone Inzaghi mượn được Romelu Lukaku từ Chelsea nên trì hoãn việc mua Dybala.

Dybala vẫn tập luyện một mình tại nhà riêng ở Turin kể từ khi rời Juventus tới nay nhằm duy trì thể lực để chờ CLB mới. Napoli và AS Roma đang tích cực săn đuổi chữ ký Dybala, trong lúc Inter Milan cho biết vẫn chưa từ bỏ. Roma là đội thể hiện thái độ quyết tâm có Dybala khi gửi lời đề nghị tới người đại diện của anh một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương 6 triệu euro/mùa.

Khi Serie A mùa giải 2022-2023 chỉ còn một tháng nữa khởi tranh càng khiến Dybala nóng ruột. Báo chí Italia cho biết Dybala đang cân nhắc lời đề nghị này của Roma dù mức lương thấp hơn ở Juventus. Dybala sẽ trả lời Roma vào ngày thứ Ba tuần sau. Trong khi đó, Napoli và Inter Milan cho biết vẫn không từ bỏ ý định săn tìm chữ ký Dybala. Á quân Serie A cho biết sẽ quay lại tiếp cận Dybala trong vài ngày tới vì biết rằng tiền đạo Argentina vẫn ưu tiên Inter Milan là điểm đến số 1 vào lúc này.

Nếu Dybala mạnh dạn rời Serie A thì Premier League là nơi có nhiều CLB theo đuổi. Manchester United sẵn sàng đáp ứng mức lương 7 triệu euro/mùa mà gần như không có đội Serie A nào gánh nổi vào lúc này. Tottenham của HLV Antonio Conte (từng dẫn dắt Inter Milan) cũng bắn tiếng muốn có anh nhưng không nói cụ thể về khả năng chấp nhận mức lương của Dybala đã nhận ở Juventus.

Tin cùng chuyên mục