Paulo Dybala đánh mất tương lai ở Juventus

Dù tứng được HLV Andrea Pirlo tán dương nhưng Paulo Dybala vẫn thất vọng tràn trề do không có cơ hội thi đấu cho Juventus mùa này. Tuy nhiên, khi mọi thứ chưa rõ ràng, tiền đạo người Argentina lại tỏ ra bất mãn với tân HLV Pirlo...
Paulo Dybala vẫn chưa ra sân mùa này
Paulo Dybala vẫn chưa ra sân mùa này

Ông Andrea Pirlo khi còn là bình luận viên truyền hình, từng nhận xét về Paulo Dybala là một cầu thủ quan trọng của Juventus mà cựu HLV Maurizio Sarri đã không tận dụng. Tiền đạo người Argentina sau đó được HLV Sarri sử dụng nhiều ở gần cuối mùa giải 2019-2020 rất hiệu quả như một bằng chứng cho thấy Pirlo nhận định chính xác.

Ông Sarri ra đi và Pirlo trở thành tân HLV trưởng Juventus. Có lẽ, Dybala là người mừng thầm vì có cơ hội được thi đấu nhiều hơn như thời chưa có Cristiano Ronaldo ở Juventus. Nhưng HLV Pirlo lại mượn người cũ Alvaro Morata từ Atletico Madrid và Chiesa từ Fiorentina nhằm tăng cường sức mạnh tấn công ở Juventus.

Paulo Dybala đánh mất tương lai ở Juventus ảnh 1 Paulo Dybala và Andrea Pirlo
Trận đấu với Crotone vừa qua thực sự làm Dybala thất vọng. Ronaldo không thể ra sân vì dương tính với Covid-19. Dybala đã bình phục chấn thương nhưng Pirlo bắt đầu trận đấu với Morata và Chiesa. Cầu thủ 26 tuổi chứng kiến Chiesa kiến tạo cho Morata ghi bàn. Riêng Morata có một pha đánh đầu bật cột và một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị cho thấy HLV Pirlo sử dụng tiền đạo Tây Ban Nha một cách hợp lý.

Dybala thất vọng và phàn nàn với Giám đốc bóng đá của Juventus là Fabio Paratici sau trận đấu. HLV Pirlo cho biết ông đã nói chuyện với Dybala về vụ việc này. Tiền đạo Argentina đã nghỉ dài ngày không thi đấu vì chấn thương nên ông dự định cho ra sân từ băng ghế dự bị ở trận Crotone nhưng chiếc thẻ đỏ của Chiesa làm thay đổi kế hoạch ban đầu.

Trận đấu với Dinamo Kiev ở Champions League, Dybala cũng chưa thể ra sân ngay từ đầu vì chưa thi đấu phút nào ở mùa giải 2020-2021. Hàng công sẽ chơi 2 tiền đạo là Morata và Kulusevski. Hàng tiền vệ 5 người sẽ là Ramsey, Rabiot, Bentancur, Cuadrado và Chiesa. Do đó, Dybala sẽ chờ cơ hội ra sân ở hiệp 2. Ông Pirlo nhắc tiền đạo Argentina hãy kiên nhẫn với chấn thương của mình trước khi nỗ lực tìm suất đá chính ở Juventus trong kế hoạch trẻ hóa lực lượng.

Tin cùng chuyên mục