Paul Pogba tiết lộ bí mật hành trình trở lại phong độ đỉnh cao

Sau chiến thắng lẫy lừng của Pháp trước Bồ Đào Nha, Paul Pogba đã đưa ra một số bình luận trên giới truyền thông, tiết lộ bí mật đằng sau việc anh trở lại phong độ đỉnh cao ở tuyển Pháp.
Paul Pogba
Paul Pogba

Sau màn trình diễn ở Nations League, không ai có thể phản bác một sự thật là Paul Pogba đã phần nào trở lại phong độ đỉnh cao của mình mà trận kịch chiến với Bồ Đào Nha là một minh chứng. Tiền vệ của Manchester United đã nói về những khó khăn mà anh ấy phải đối mặt trong mùa giải này tại CLB. Pogba luôn chơi ở cấp độ cao nhất mà phong độ của anh ấy không hề sa sút cho đến năm nay.

Sau thời gian dài hồi phục chấn thương nghiêm trọng, Pogba cuối cùng cũng lấy lại được nụ cười đã mất. Để tiếp tục xu hướng này, tiền vệ người Pháp cần phải từ từ trở lại hoạt động với Quỷ đỏ. Nhưng để đạt được điều đó, Pogba đòi hỏi phải có sự tin tưởng của Ole Gunnar Solskjaer.

Những phát biểu gần đây nhất của anh ấy cũng là một lời kêu cứu đối với nhà cầm quân, người dường như đã mất niềm tin vào Paul. Pogba đã nói về tình huống này và những gì anh ấy đã làm để thay đổi hành động tiêu cực gần đây của mình.

Pogba cảm thấy như ở nhà với đội tuyển Pháp.
Pogba nói với đài ESPN: “Đó là giai đoạn mà tôi chưa từng trải qua trong sự nghiệp của mình. Tôi luôn có suất ra sân thi đấu và luôn giữ được nhịp điệu đỉnh cao. Rồi đột nhiên điều đó thay đổi. Từng chút một, tôi phải lấy lại cảm giác của mình. Tôi đang tìm lại chính mình. Đây là điều tôi phải làm mọi lúc và giữ cho phong độ ổn định.

“Đội tuyển quốc gia giống như một cánh cửa sổ được mở ra, đó là một luồng gió mới. Tôi đã nói chuyện với Antoine và Raphael vào thứ Bảy. Chúng tôi đã ngồi ăn trưa cùng nhau và nói với nhau: ‘Các bạn, tôi không biết liệu chúng ta có nhận ra không, nhưng đội ngũ này thật đáng kinh ngạc’.

“Khi đến đây, tất cả chúng tôi đều rất vui khi gặp nhau. Mọi người đều ở trên sân, vui thú với chính mình. Không phải là chúng tôi không thích thú với CLB của mình nhưng ở đây, bầu không khí không giống nhau. Đội ngũ này thật kỳ diệu trong cách chúng tôi sống cùng nhau”.

Tin cùng chuyên mục