Paul Pogba: “Thật khó chịu khi nhiều năm rồi không thắng danh hiệu”

Tiền vệ Paul Pogba cho biết việc không thể thắng những danh hiệu ở Man.United nhiều năm qua khiến anh cảm thấy rất khó chịu, ngôi sao người Pháp cũng để ngỏ khả năng rời Old Trafford khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè này.

Paul Pogba khó chịu vì nhiều năm không thắng danh hiệu ở Man.United. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba khó chịu vì nhiều năm không thắng danh hiệu ở Man.United. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 29 tuổi tái ký hợp đồng với Man.United vào mùa hè năm 2016, và ngay lập tức giành được 2 danh hiệu trong mùa giải đầu tiên là Cúp Liên đoàn và Europa League. Tuy nhiên, kể từ đó thì Quỷ đỏ đã không giành thêm được bất kỳ danh hiệu nào nữa. Cơn hạn hán danh hiệu của họ sẽ kéo dài năm thứ 5 ở mùa giải này, thành tích tồi tệ nhất trong 40 năm.

Pogba, người đã giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng Juventus và thắng World Cup 2018 cùng tuyển Pháp - công khai bày tỏ sự không hài lòng về tình hình khi đang trở về tuyển Pháp. “Sự thật phải nói - đó là thời điểm khó khăn, đặc biệt là ở Manchester”, Pogba nói trên Telefoot. “Thật khó khăn vì rất nhiều điều đã xảy ra, từ sự thay đổi HLV đến chấn thương của tôi. Mùa giải vẫn còn dài nhưng chúng tôi không còn danh hiệu nào nữa để cạnh tranh. Đó là điều rất đáng buồn.  Chúng tôi đã không giành được danh hiệu nào trong một thời gian rất dài. Tôi muốn giành được danh hiệu, tôi muốn chơi vì điều gì đó”.

Hợp đồng của Pogba tại Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè này, nếu các điều khoản mới không được đồng ý thì ngôi sao 29 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30-6. Lúc này, đang có những sự quan tâm từ Juventus, Real Madrid, PSG cũng như Newcastle và Aston Villa dành cho Pogba. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của mình, Pogba trả lời: “Chưa có quyết định gì về tương lai của tôi, chưa có gì cả! Tôi có thể quyết định ngày mai, cũng có thể quyết định trong kỳ chuyển nhượng. Ưu tiên lúc này của tôi là muốn trở lại Man.United và kết thúc mùa giải thật tốt”.

“Trở lại đội tuyển Pháp sẽ mang lại cho tôi nhiều động lực. Tôi cần khoảng thời gian như thế này để lấy lại năng lượng và sự tự tin. Đôi khi tôi không thi đấu hoặc kết quả không tốt, thì trở lại đội tuyển Pháp luôn mang lại một nguồn động lực, một luồng không khí mới mẻ để giúp tôi trở lại tốt với CLB của mình”.

Tin cùng chuyên mục