Paul Pogba sắp sửa tập… chạy

Thông tin tích cực từ Juventus cho thấy tân binh Paul Pogba chuẩn bị tập chạy trở lại vào tuần tới trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.
Paul Pogba đang hồi phục khá nhanh
Paul Pogba đang hồi phục khá nhanh

Paul Pogba dính chấn thương sụn chêm gối khá nặng trong chuyến du đấu trước mùa giải của Juventus. Tiền vệ người Pháp chọn phương án tập hồi phục chức năng (vật lý trị liệu, gym và bơi lội) thay vì điều trị dứt điểm bằng cách phẫu thuật vì không muốn bỏ lỡ cơ hội dự World Cup 2022.

Sự lựa chọn của Pogba mang tính rủi ro cao nhưng chỉ hơn nửa tháng sau đã có dấu hiệu tích cực. Phía Juventus vừa cho biết quá trình hồi phục của tiền vệ 29 tuổi này khá nhanh và dự kiến tập chạy trên đường pitch vào tuần tới. Thậm chí, HLV Max Allegri còn được thông báo là Pogba có thể ra sân thi đấu ở trân jgặp Salernitana trong khuôn khổ Serie A ngày 11-9 tới.

Đó là tin tốt lành cho Juventus trong tình hình chấn thương la liệt ở sân Allianz. Thủ môn Wojciech Szczesny vẫn còn ngồi ngoài vì chấn thương cơ đùi. Federico Chiesa và Kaio Jorge tiếp tục vắng mặt dài ngày. Tân binh Angel Di Maria đóng góp lớn ở trận thắng Sassuolo đầu mùa nhưng buộc phải nghỉ hai tuần vì gân kheo.

Juventus đang nỗ lực kéo Memphis Depay từ Barcelona. Cầu thủ Hà Lan đang làm thủ tục hủy hợp đồng với đội bóng xứ Catalan nhưng khúc mắc nằm ở chỗ Barcelona vẫn còn đang nợ lương Depay. Trong hợp đồng mua bán Pjanic trước đây, Juventus phải chi trả 2 triệu euro dựa vào hiệu suất thi đấu của cầu thủ Bosnia này nhưng Juventus vẫn chưa chuyển cho Barcelona. Bây giờ, Juventus và Barcelona dự tính sẽ lấy 2 triệu euro tiền thưởng hiệu suất thi đấu của Pjanic để trả nợ cho Depay. Juventus và Depay đã cơ bản đạt thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 6 triệu euro/mùa.

Ngoài ra, Juventus chuẩn bị tới Sampdoria thi đấu lượt trận thứ hai Serie A mùa này. Đây cũng là dịp để hai đội đàm phán tiếp vụ cho mượn trung vệ Rugani. Cầu thủ 29 tuổi này chủ yếu ngồi dự bị ở Juventus nhưng không muốn sang Sampdoria. Phía Juventus chấp nhận trả phần lớn khoảng lương 3 triệu euro/mùa để Rugani rời đội theo hợp đồng cho mượn một năm.

Tin cùng chuyên mục