Paul Pogba “phản bội” Man United, muốn chuyển sang Real Madrid

Tờ nhật báo ở Madrid, Marca hôm nay phanh phui chuyện người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola đã gọi điện thoại cho Kền kền trắng để bàn về tiềm năng chuyển nhượng tiền về người Pháp trong mùa hè.
Paul Pogbsa và người đại diện Mino Raiola
Paul Pogbsa và người đại diện Mino Raiola

Tờ báo tiết lộ là  Mino Raiola không chỉ gọi 1 lần mà có đến 2 cuộc gọi cho nhân vật cao cấp ở sân Santiago Bernabeu. Trong đó, Raiola làm rõ là thân chủ của ông quyết định rời Old Trafford và muốn gia nhập Kền kền trắng.

Đây không phải là lần đầu Real Madrid nhắm đến Paul Pogba, trước đó, họ từng  tiếp xúc với CLB sở hữu cầu thủ năm 2016 là Juventus. Chủ tịch Florentino Perez không giấu vẻ bực bội khi cho rằng Man United đã phá giá khi bỏ ra 105 triệu euro để mua Pogba cách đây 3 năm.

Nhưng giờ tất nhiên ông sẽ phải chi số tiền không thể thấp hơn mức đó khi Man United muốn gỡ số vốn đầu tư ba năm trước. Giới thạo tin cho rằng cái giá sẽ còn cao hơn bởi Pogba đang tỏa sáng dưới tay HLV Ole Solskjaer.
Người đại diện Mino Raiola
Chưa đầy nửa ngày sau khi tờ Marca loan tin động trời, HLV Man United Ole Solskjaer đã phát biểu trên Sky Sports là sẽ không bao giờ bán ngôi sao người Pháp: “Pogba và Rashford chắc chắn là hai nhân tố quan trọng cho kế hoạch xây dựng đội bóng của tôi. Tất nhiên còn nhiều cầu thủ để hợp thành đội hình chất lượng nhưng Pogba và Rashford phải có mặt”.

Tin cùng chuyên mục