Paul Pogba hãy chơi giống như Frank Lampard ở Chelsea

Huyền thoại của Manchester United, Wayne Rooney, không thể tưởng tượng được điều gì tốt hơn khi thấy Paul Pogba chơi như Frank Lampard.
Paul Pogba hãy chơi giống như Frank Lampard ở Chelsea

Nếu chúng ta thành thật, Paul Pogba đã phần nào trở nên bí ẩn hơn khi trở lại Old Trafford. Tiền vệ của Manchester United đã phải vất vả để khám phá phong độ tốt nhất của mình.

Nhiều người đã chỉ trích những nỗ lực và thái độ của Pogba, trong khi những người khác cảm thấy rằng Man United đơn giản là thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí phù hợp với phong cách của tiền vệ người Pháp có thể chơi tốt nhất.

Wayne Rooney, cầu thủ ghi bàn kỷ lục mọi thời đại của Man United, khẳng định nếu ngôi sao người Pháp học hỏi từ huyền thoại Chelsea Frank Lampard, anh ta có thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Trò chuyện trên tờ Thời báo Chủ nhật, Rooney thưởng thức ý tưởng: “Phong cách Frank Lampard, là loại tiền vệ chạy ngang qua bạn. Với Frank, khi bóng dãn biên, bạn biết anh ta sẽ lẩn mất, chạy tốc độ vào khu cấm. 

Anh ấy là một trong những người mà Fergie (Sir Alex) sẽ nói: Cầu thủ này không phải là người chỉ nhận làm 1 việc - bạn phải vượt trên anh ta.

Đó là lý do tại sao tôi rất thích thấy Paul Pogba chơi lùi sâu hơn và tấn công trong khu cấm ngay khi bóng dạt ra biên.

Cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn và với đôi chân tốt, thể lực thiên phú của mình, cậu ấy sẽ là một cơn ác mộng tuyệt đối cho hàng thủ đối phương.

Tôi sẽ sử dụng cậu ấy trong vai trò đó - đó là một trong những nơi mà nếu Pogba phát triển nó, cậu ấy có thể trở hành nhân tố không thể tin nổi.

Vấn đề lớn nhất mà Man United phải đối mặt lúc này khi nói đến Paul Pogba không phải là nơi anh sẽ chơi, mà là anh sẽ chơi như thế nào. Anh được cho là một trong những bản hợp đồng ưu tiên bị nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi.

Thống kê  cầu thủ dẫn đầu các hạng mục ở Man United trong mùa giải 2018-2019 ở Premier League.

Tin cùng chuyên mục