Paul Pogba được chào đón trong ngày trở lại Juventus

Hàng ngàn fan Juventus đã chào đón tiền vệ Paul Pogba khi anh xuất hiện trên chiếc xe Jeep ở đại bản doanh của Juventus để kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng quay trở lại thi đấu cho Lão phu nhân.
Paul Pogba được chào đón trong ngày trở lại Juventus
Paul Pogba không thực sự ổn định trong 6 năm thi đấu cho Manchester United nhưng vẫn được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid và Juventus luôn theo sát tiền vệ Pháp từ 3 năm qua. Điều kiện để Pogba tới Real Madrid là phải có HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được đáp ứng vì HLV đương nhiệm Carlo Ancelotti vừa giúp Real Madrid đoạt chức vô địch La Liga vừa vô địch Champions League. Tiền vệ 29 tuổi chọn cách quay trở lại Juventus với sự chờ đợi của HLV Massimiliano Allegri.

Tuy nhiên, việc Pogba đến Juventus là vụ chuyển nhượng đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Báo chí Italia thực sự bị chi phối bởi sự trở lại của Pogba vào sáng thứ Bảy. La Gazzetta dello Sport dẫn đầu với dòng tiêu đề 'Pogbang!' cùng với bức ảnh tiền vệ đang mỉm cười và ra hiệu về phía máy quay khi anh đến Turin.

Paul Pogba được chào đón trong ngày trở lại Juventus ảnh 1 Paul Pogba trình làng khán giả ở đại bản doanh Juventus
Paul Pogba được chào đón trong ngày trở lại Juventus ảnh 2
Paul Pogba được chào đón trong ngày trở lại Juventus ảnh 3
Pogba từng giành được bốn Scudett trong thời gian ở CLB, sẽ ký hợp đồng bốn năm sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế. Có thông tin cho rằng anh ấy sẽ kiếm được tới 8 triệu bảng một mùa.

Anh phát biểu: “Tôi trở lại và cảm thấy rất vui khi ở đây. Tôi không thể chờ đợi để được mặc lại áo Juventus một lần nữa”. Juventus bán Pogba cho Manchester United hồi tháng 8-2012 với giá 105 triệu euro.

Trước đó một ngày, Juventus đã ký hợp đồng có thời hạn một năm với Angel Di Maria. Tiền đạo người Argentina cũng như Pogba tới sân Allianz theo dạng chuyển nhượng tự do. Di Maria sẽ mặc áo số 22 ở Juventus, đây là số áo mà anh từng mặc ở Real Madrid mùa giải 2010-2011.

Hai ngôi sao này nằm trong kế hoạch khôi phục Juventus của HLV Allegri. Ông chấp nhận bán gần sạch tiền vệ trung tâm của Juventus để mạo hiểm đặt trọn niềm tin vào Pogba trong vai trò tiền vệ trung tâm. Người duy nhất mà nhà cầm quân 55 tuổi này giữ lại là Locatelli. Những Arthur, Rabiot… đều nằm trong danh sách cần bán trong mùa hè này nhưng vẫn chưa tìm được người mua. HLV Allegri rất trông chờ vào Federico Chiesa sẽ cùng Dusan Vlahovic tung hoành trên hàng công nhưng Chiesa vẫn còn trong quá trình hồi phục chấn thương nên Angel Di Maria là một sự chờ đợi không tồi. Tiền đạo 33 tuổi này có 5 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 26 trận Ligue 1 cho PSG mùa giải vừa qua.                                                             

Tin cùng chuyên mục