Paul Pogba bước vào tập luyện, Arkadiusz Milik sắp về Juventus

Sau trận hòa Sampdoria, Juventus nhận được nhiều thông tin tích cực từ những cầu thủ chấn thương và cơ hội tăng cường tân binh cho hàng tấn công.
Paul Pogba có thể trở lại thi đấu vào tháng 9 tới
Paul Pogba có thể trở lại thi đấu vào tháng 9 tới

Paul Pogba chưa đá trận nào cho Juventus sau khi chuyển tới từ Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương sụn chêm gối phải trong một buổi tập ở chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải. Cầu thủ 29 tuổi này không lựa chọn phương án tối ưu là phẫu thuật vì nguy cơ mất suất dự World Cup 2022 nên phải bước vào quá trình hồi phục bằng vận lý trị liệu, gym, hồ bơi và trở lại tập luyện.

Tờ Tuttosport cho biết Pogba không còn thấy đau ở đầu gối nên bước sang quá trình vận động sau thời gian tập vật lý trị liệu. Tờ báo nói rõ là cựu cầu thủ Manchester United đã có những buổi chạy nhẹ trên máy chạy bộ. Quá trình này có thể kéo dài trong hơn hai tuần trước khi Pogba có thể tập luyện chung với đồng đội. Dự kiến, Pogba sẽ trở lại thi đấu trận đầu tiên cho Juventus ở mùa giải 2022-2023 là trận gặp Salernitana vào ngày 11-9 tới. Dù Pogba mong muốn sớm phục vụ cho Juventus nhưng Lão Phu nhân thành Turin không thúc giục tiền vệ người Pháp nhanh chóng trở lại. Họ muốn anh hoàn toàn bình phục nhằm tránh nguy cơ tái phát chấn thương.

Một tân binh khác của Juventus là Angel Di Maria cũng đang dưỡng thương sau khi chơi rất hay ở trận mở màn mùa giải thắng Sassuolo. Tiền đạo cánh người Argentina dự kiến sẽ trở lại thi đấu sau 10 ngày nữa. HLV Max Allegri đánh giá rất cao sự đóng góp của Di Maria và cho biết sẽ để cựu cầu thủ PSG chơi tự do nhiều hơn ở những trận kế tiếp.

Sau trận hòa Sampdoria không bàn thắng, người hâm mộ Juventus không hài lòng với HLV 54 tuổi vì hàng công quá tệ. Juventus cơ bản đạt thỏa thuận với Marseille để mượn Milik với phí 2 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 8 triệu euro vào cuối mùa. Tiền đạo Ba Lan chỉ mới gia nhập Marseille 18 tháng và có 30 bàn thắng sau 55 trận trên mọi giải đấu là con số khá ấn tượng.

Tin cùng chuyên mục