Pau FC thắng đội hạng Tư nước Pháp trong trận đấu có 3 thẻ đỏ

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, Pau FC đã thi đấu trận giao hữu thứ 3, lần này là gặp đội hạng Tư nước Pháp. Đội bóng mà Quang Hải đang khoác áo thắng 1-0 chung cuộc, nhưng trọng tài đã phải 3 lần rút thẻ đỏ. 

Tình huống tranh cãi ở hiệp 1 khi trọng tài rút thẻ đỏ cho cầu thủ Pau FC
Tình huống tranh cãi ở hiệp 1 khi trọng tài rút thẻ đỏ cho cầu thủ Pau FC

Trong 3 chiếc thẻ đỏ mà trọng tài rút ra thì Pau FC đã lãnh 2 thẻ cho thấy tính quyết liệt của trận đấu này như thế nào. Ở vào thời điểm Pau FC chỉ còn 9 người từ phút 25, HLV Didier Tholot quyết định đưa Quang Hải vào sân.

Đây là lần đầu tiên Quang Hải được tung vào sân sớm hơn thay vì thường vào sân từ khoảng hiệp 2 như trước đó. Trong thời gian 65 phút ra sân, Quang Hải đã cố gắng thể hiện mình, trong đó có 1 tình huống dứt điểm về phía khung thành đối phương nhưng không thắng được thủ môn của CLB. Tiếc rằng cú ra chân ấy không thể đánh bại thủ môn của Angouleme Charente.

Pau FC thắng đội hạng Tư nước Pháp trong trận đấu có 3 thẻ đỏ ảnh 1 Quang Hải nỗ lực để tìm suất đá chính tại Pau FC
Dù thi đấu ít hơn 1 người (Angouleme Charente cũng chỉ còn 10 người do 1 cầu thủ nhận thẻ đỏ), Pau FC vẫn thắng chung cuộc 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho Pau FC là Jarmouni ở phút 76. Pau FC còn một trận giao hữu gặp Niort vào ngày 23-7. Bảy ngày sau đó, họ ra quân ở Ligue 2, bằng chuyến làm khách trên sân của Guigamp.

Tin cùng chuyên mục