Patrick Vieira: Vô ích khi nói về Mario Balotelli

Nice thua trên sân nhà trước Reims trong ngày mở màn mùa giải mới Ligue 1. Màn ra mắt không chút ấn tượng của HLV Patrick Vieira với người hâm mộ Nice. Cựu danh thủ Pháp thừa nhận là một trận đấu thất vọng bởi vì các cầu thủ của ông đã bỏ lỡ 2-3 cơ hội ghi bàn trong hiệp 2.
HLV Patrick Vieira (giữa) trong trận Nice thua Reims trên sân nhà.
HLV Patrick Vieira (giữa) trong trận Nice thua Reims trên sân nhà.

Mấu chốt mà Vieira cho là Nice thiếu tiền đạo. Đội bóng của ông đã được nhiều cơ hội tấn công trong hiệp 2nhưng không có người kết thúc “Bị dẫn bàn trước nên gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi đã cố tạo ra cơ hội nhưng không thành công ở khâu dứt điểm. Nice xứng đáng với một trận hòa hơn. Trận thua trên sân nhà làm tôi rất buồn”. Ông Vieira cho biết toàn đội sẽ làm việc tích cực hơn trong tuần tới, nhất là ở khâu dứt điểm.

Hàng công của Nice như thế nào? Đội đã bán đi Alassane Plea hồi mùa hè này. Mario Balotelli không được ông Vieira điền tên vào danh sách thi đấu vì muốn ra đi. Vieira trả lời nhanh gọn trước câu hỏi về tiền đạo Ý: “Vô ích khi nói về Balotelli bởi cậu ta không còn muốn thi đấu cho Nice nữa. Hãy chờ đợi tiền đạo mới có thể tới trong mùa hè này”.

Điều đó có nghĩa mối lương duyên giữa Nice và Balotelli đã kết thúc. Tiền đạo người Ý giờ phải tìm kiếm bến bờ khác nếu không muốn bị Nice thải loại trong vài ngày tới.

Tin cùng chuyên mục