Paris SG phải bán bớt cầu thủ để gỡ vốn

Julian Draxler, Angel Di Maria, Lucas Moura, Javier Pastore và Kevin Trapp có thể là 5 cầu thủ phải rời Paris SG trong đợt chuyển nhượng mùa đông này. 

Julian Draxler đã ra sân ở Champions League khiến cho việc chuyển nhượng của anh thêm khó khăn. Ảnh: Getty Images
Julian Draxler đã ra sân ở Champions League khiến cho việc chuyển nhượng của anh thêm khó khăn. Ảnh: Getty Images

Sau khi chi ra khoảng 400 triệu EUR để đưa Neymar và Kylian Mbappe về sân Công viên các Hoàng tử trong mùa hè vừa qua, giờ đây Paris SG đang lên kế hoạch bù đắp cho một phần kinh phí khổng lồ đó bằng cách bán bớt một số cầu thủ trong đợt chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng 2018.

Di Maria dẫn đầu danh sách

Theo dự kiến, cầu thủ chạy cánh người Argentina Angel Di Maria được cho là sẽ dẫn đầu danh sách những sự ra đi tiềm năng, sau khi được liên kết với việc chuyển đến Barcelona. Và theo thông tin từ Mundo Deportivo, có thể có ít nhất 5 cầu thủ sẽ theo chân tuyển thủ Argentina.

Julian Draxler, Lucas Moura và Javier Pastore đều có vẻ là những người thừa trong đội hình hiện tại của Paris SG trong khi thủ môn Kevin Trapp đã để mất vị trí số một về tay của Alphonse Areola trong mùa giải này.

Từ lâu, Arsenal luôn được cho là đội bóng rất ngưỡng mộ Draxler, trong khi Moura từng là mục tiêu của Man United. Đội bóng dang dẫn Premier League có thể sẽ phải quay trở lại với cầu thủ người Brazil khi HLV Jose Mourinho có vẻ như đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh để bổ sung cho đội hình của mình.

Khó cho Draxler

Di Maria dẫn đầu danh sách các cầu thủ sẽ ra đi nhưng theo Don Balon, người tỏ ra chán nản nhất và muốn rời khỏi Paris SG sớm nhất lại chính là Draxler. Tuyển thủ Đức đã bị tước mất vị trí trên hàng công của đội bóng thủ đô nước Pháp khi HLV Unai Emery thích thú hơn với việc kết hợp 2 tân binh Neymar và Mbappe cùng Edinson Cavani để hình thành 3 mũi giáp công.

Draxler từng xuất hiện trên radar của Barcelona trong mùa hè vừa qua khi đội bóng Tây Ban Nha tìm kiếm người thay thế Neymar, nhưng cuối cùng họ lại chọn Ousmane Dembele từ Dortmund. Dembele đã khởi đầu rất tốt tại sân Nou Camp bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez. Thế nhưng, Draxler vẫn có thể có cơ hội gia nhập đội bóng của HLV Ernesto Valverde khi Paris SG sẽ rất vui vẻ để cho anh ra đi.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên phức tạp hơn khi Draxler đã chơi 30 phút cuối trong trận Paris SG thắng Celtic 5-0 ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Điều đó có nghĩa là đội nào muốn có Draxler trong đợt chuyển nhượng mùa đông thì họ sẽ phải chấp nhận việc gạt tên anh ra khỏi danh sách dự Champions League mùa này.

Tin cùng chuyên mục