Panama thua đậm CH Czech trước khi gặp đội tuyển Việt Nam

Đại diện đến từ Trung Mỹ nhận thất bại 1-5 trước CH Czech ở trận ra quân tại bảng D thuộc Futsal World Cup 2021 vào tối 13-9.
Panama không thể tạo được bất ngờ trước CH Czech quá mạnh. Ảnh: GETTY
Panama không thể tạo được bất ngờ trước CH Czech quá mạnh. Ảnh: GETTY

Panama là đối thủ mà đội tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng nếu muốn nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Nhưng trước khi gặp nhau ở lượt trận tiếp theo, hai đội tuyển phải chạm mặt với 2 ứng viên cho tấm vé đi tiếp là CH Czech và Brazil trong ngày ra quân. 

Panama thi đấu trước, và không có gì ngạc nhiên khi đại diện đến từ Nam Mỹ nhận thất bại 1-5 chung cuộc. Trong hiệp đấu thứ nhất, CH Czech ghi 4 bàn thắng với cú hat-trick đến từ Michael Seidler, bên cạnh pha lập công của Radim Zaruba. Dù chủ động làm giảm nhịp độ trận ở hiệp 2, nhưng thầy trò HLV Neumann Tomasz vẫn có thêm 2 bàn thắng được thực hiện bởi đội trưởng Lukas Resetar.

Panama thua đậm CH Czech trước khi gặp đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Các cầu thủ CH Czech ăn mừng bàn thắng
Trong khi Claudio Goodrige là tác giả của bàn thắng danh dự bên phía Panama. Bên cạnh chênh lệch khoảng cách về chuyên môn, việc Panama nhập cuộc với lối chơi đôi công, và các cầu thủ thi đấu mang tính ngẫu hứng đã bộc lộ ra quá nhiều khoảng trống để CH Czech khai thác. Nếu các chân sút đến từ châu Âu nắn nót hơn thì trận đấu có thể kết thúc với hơn 6 bàn thắng được ghi. 
Panama thua đậm CH Czech trước khi gặp đội tuyển Việt Nam ảnh 2 Niềm vui của số ít CĐV CH Czech có mặt tại nhà thi đấu Klaipeda
Việc đối thủ trực tiếp để lộ ra những điểm yếu là cơ hội để đội tuyển Việt Nam nghiên cứu kỹ trước khi hai đội gặp nhau vào ngày 16-9 tới. Nhưng trước tiên, thầy trò HLV Phạm Minh Giang cần phải giành kết quả tốt nhất ở trận ra quân với ứng cho chức vô địch Brazil vào lúc 0g00 rạng sáng ngày 14-9 (giờ Việt Nam). 

Tin cùng chuyên mục