Quyền Anh

Pacquiao muốn tái đấu với Jeff Horn ở quê nhà

 

“Ngài Thượng nghị sĩ thích thượng đài” – Manny Pacquiao – mới lên tiếng cho biết, trận tái đấu giữa anh với võ sĩ người Australia Jeff Horn không hề bị hủy vì lịch đi làm việc ở Trung Quốc của anh với phái đoàn chính phủ Philippines, thay vào đó, anh muốn dời trận đấu này lại vào năm sau và muốn nó diễn ra ngay ở quê nhà.
Paqcuiao (năm nay đã 38 tuổi) cho biết trên Kênh truyền thanh DZBB: “Trận đấu sẽ không bị ép buộc diễn ra ở Australia. Và chúng tôi đang cố gắng mang trận đấu đến với Philippines. Điều này sẽ là rất tốt cho sự phát triển về du lịch ở đất nước của chúng tôi”.
Sau trận thua Jeff Horn, nhiều người khuyên Pacquiao nên giải nghệ một lần nữa, và lần này là hoàn toàn chắc chắn, không có chuyện tái xuất hiện như khi thượng đài với Jesse Vargas hồi tháng 11 năm ngoái. Thậm chí, theo như HLV Freddie Roach, nếu Pacquiao vẫn còn khát khao phục thù trận thua Jeff Horn, thì anh cũng chỉ nên chơi một trận duy nhất tái đấu với võ sĩ người Úc rồi treo găng vĩnh viễn. Nhưng với một người mang nặng tính phiêu lưu và có máu đánh đấm như Pacquiao, tương lai chưa biết là như thế nào.

Pacquiao muốn tái đấu với Jeff Horn ở quê nhà ảnh 1 Manny Pacquiao trong tận đấu với Jeff Horn
Đứng trước viễn cảnh tổ chức một trận đấu ở đất nước Philippines vẫn còn rất nghèo nàn, lạc hậu, đang bị chiến tranh chống khủng bố tàn phá, sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền của, thậm chí là hàng triệu USD, Pacquiao trấn an dự luận: “Chúng tôi có rất nhiều bạn bè, những người đang ủng hộ chúng tôi rất nhiều, bao gồm cả Bộ Du lịch. Tổng thống Rodrigo Duterte cũng thể hiện sự ủng hộ hết mình đối với ý tưởng của chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục