Oscar muốn trở lại Chelsea để viết tiếp ‘câu chuyện đẹp’ ở Stamford Bridge

Tiền vệ người Brazil Oscar tin rằng mình vẫn còn có thể cạnh tranh vị trí ở Chelsea nên muốn trở lại Stamford Bridge để viết tiếp ‘câu chuyện đẹp’ mà anh bỏ dở năm 2017 khi sang Shanghai SIPG.
Oscar thời khoác áo Chelsea
Oscar thời khoác áo Chelsea

Cựu tuyển thủ Brazil Oscar đã ra sân đến 203 lần cho Chelsea từ năm 2012 đến 2017 nơi anh giành hai chức vô địch Premier League, League Cup và cả Europa League. Tiền vệ tấn công xuất sắc này đã gây bao tiếc nuối cho các fan Chelsea khi sang chơi cho Shanghai SIPG ở giải Siêu vô địch Trung Quốc, CLB dành cho anh mức lương khủng: 400.000 bảng/tuần.

Ở tuổi 29, Oscar tiết lộ khát vọng trở lại Chelsea sau khi mãn hợp đồng với Shanghai SIPG, anh mô tả mô tả quãng thời gian gắn bó với CLB London là một 'câu chuyện đẹp'.
Oscar nói với tờ Bóng đá Vàng Xanh: "Tôi không nghĩ đến việc rời Trung Quốc lúc này. Có một dự án tuyệt vời cho tôi ở đây - nhưng, để kết thúc sự nghiệp của mình, tôi muốn trở lại Chelsea”.

“Tôi đã xây dựng một câu chuyện đẹp ở đó và đến Premier League khi còn rất trẻ, vào thời điểm mà người hâm mộ không tin tưởng các cầu thủ Brazil nhiều như vậy. Tôi đã giúp thay đổi điều đó”.
“Tôi sẽ già hơn một chút khi cố thực hiện cuộc chuyển dịch này nhưng, vì tôi đang chơi rất tốt, với các con số thống kê đều tốt, tôi cảm thấy vẫn còn một chỗ cho mình ở Chelsea”.

Oscar muốn trở lại Chelsea để viết tiếp ‘câu chuyện đẹp’ ở Stamford Bridge ảnh 1 Ghe Hattrick vào lưới MK Dons
Những kỷ niệm tuyệt vời cùng The Blues
“Tôi có thể dành tất cả cuộc phỏng vấn này để nói về những khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp mà tôi đã tận hưởng ở Chelsea, nhưng trong số những kỷ niệm đó, có 2 ký ức mà tôi đánh giá cao nhất: hat-trick đầu tiên của tôi, trước MK Dons và trận đấu với Arsenal mà dù không ghi bàn nhưng tôi thực hiện đến 8 cú tắc bóng.
Oscar muốn trở lại Chelsea để viết tiếp ‘câu chuyện đẹp’ ở Stamford Bridge ảnh 2 Đi bóng qua hậu vệ Arsenal
“Các cổ động viên đã vỗ tay hoan nghênh khi tôi được thay ra và có cảm giác như thể tôi vừa ghi một hattrick vậy".

Tiền vệ tấn công đã ghi 38 bàn trong 5 mùa giải ở Chelsea sau khi đến từ CLB Brazil Internacional vào năm 2012 trong một hợp đồng trị giá khoảng 20 triệu bảng.

CLB Thượng Hải đã trả 60 triệu bảng để đưa Oscar đến với giải Chinese Super League đang phát triển rực rỡ vào tháng 1-2017 với mức lương khủng 400.000 bảng/tuần. Lúc đó, Oscar đã có 48 lần khoác áo tuyển Brazil (lần cuối cùng vào năm 2015) và anh luôn hy vọng sẽ có thêm vài lần nữa dù đang chơi ở Trung Quốc.

Anh nói thêm: “Việc trở lại Selecao khó khăn hơn, nhưng tôi sẵn sàng nếu đội bóng cần tôi. Tất nhiên, đó là ước mơ của tôi, nhưng tôi hiểu giờ đây khó hơn rất nhiều”.

Tin cùng chuyên mục