Oscar bị đánh hội đồng ở Trung Quốc

Tiền vệ Oscar đã có một trải nghiệm không thể nào quên ở giải Chinese Super League khi anh bị các cầu thủ đối phương vây hãm và đánh hội đồng vì hai pha phá bóng liên tiếp.
Giống như nhiều trận đấu trước ở giải VĐQG Trung Quốc, Oscar phải chịu khá nhiều đòn thù từ đối thủ.
Đến cuối hiệp 1, tiền vệ đắt giá này có vẻ không giữ được bình tĩnh khi liên tiếp sút bóng thẳng về người các cầu thủ áo xanh. Trước hành vi thiếu fair-play của Oscar, một nhóm cầu thủ Guangzhou R&F đã lao vào đánh cầu thủ này và gây nên cuộc hỗn chiến nhỏ, trước khi các đồng đội của Oscar xông vào bảo vệ tiền vệ 25 tuổi.
Sau pha hỗn chiến này, mỗi đội phải nhận 1 thẻ đỏ. Tixiang Li, cầu thủ Guangzhou R&F đầu tiên hứng trọn cú sút của Oscar bị truất quyền thi đấu cùng với Huan Fu, đồng đội của Oscar.
Ngoài ra, trọng tài cũng rút ra ba chiếc thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội. Trong khi đó, Oscar được cho là người đã không giữ được bình tĩnh lại không phải nhận bất kỳ hình phạt nào.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1, trong đó cựu tiền vệ Chelsea là người kiến tạo để người đồng hương Hulk ghi bàn gỡ hòa cho Shanghai SIPG.
Đội bóng của Oscar lúc này đang đứng thứ 2 trên BXH, sau Guangzhou Evergrande. Sau khoảng thời gian đầu gây thất vọng, ngôi sao trị giá 52 triệu bảng đang dần cho thấy sự thích nghi của mình với giải Chinese Super League.
Tuy nhiên, với những sự cố như thế này, có lẽ hình ảnh của giải đấu hàng đầu Trung Quốc sẽ tiếp tục xấu đi trong mắt người hâm mộ cũng như những ngôi sao ở độ tuổi xế chiều đang muốn đến đây để hưởng một mức lương cao ngất ngưỡng. 

Tin cùng chuyên mục