Ông Vũ Tiến Thành tái xuất cùng CLB Sài Gòn

Ngày 26-12, giới bóng đá đã bất ngờ trước thông tin CLB Sài Gòn có sự điều chỉnh ở thượng tầng ngay trước khi mùa bóng 2020 khởi tranh. Qua đó, lãnh đạo đội bóng này đã có văn bản gởi đến VFF, VPF và LĐBĐ TPHCM về những thay đổi trong thời gian tới. Đáng chú ý là sự trở lại của ông Vũ Tiến Thành, lần này là trong vai trò Chủ tịch CLB.

Một buổi tập gần đây của CLB Sài Gòn nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới. Ảnh: SGFC
Một buổi tập gần đây của CLB Sài Gòn nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới. Ảnh: SGFC

Theo nội dung của văn bản vừa được gởi đến VFF, VPF và LĐBĐ TPHCM, Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn đã thông báo các lãnh đạo chủ chốt của mình sau phiên Đại hội Cổ đông và HĐQT mới đây. Cụ thể:

-Ông Nguyễn Cao Trí đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội đồng Quản Trị

-Ông Hồ Quốc Minh đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc

-Bà Hồ Thị Cẩm Vân đảm nhận vai trò Giám đốc Điều Hành

-Ông Vũ Tiến Thành đảm nhận chức danh Chủ tịch CLB.

Ông Vũ Tiến Thành tái xuất cùng CLB Sài Gòn ảnh 1 CĐV CLB Sài Gòn
Như vậy, ông Vũ Tiến Thành sẽ thay thế cho ông Dương Nghiệp Khôi trong vai trò “đầu tàu” của CLB Sài Gòn. Ông Thành vốn dĩ là người không xa lạ với giới bóng đá khi từng là HLV ở trường Năng khiếu Nghiệp vụ TPHCM, HLV đội Bưu điện TPHCM, Giám đốc Điều hành CLB Ngân hàng Đông Á TPHCM vào năm 2005 và nay đã tái xuất cùng CLB Sài Gòn.

Việc thay đổi “thượng tầng” ở đội bóng này không phải là chuyện mới. Cách đây 2 năm, CLB Sài Gòn cũng từng thay thế ông Giang Đông bằng ông Trần Tiến Đại, rồi sau đó là sự xuất hiện của ông Dương Nghiệp Khôi trong vai trò Chủ tịch. Bên cạnh đó là những điều chỉnh ở khu kỹ thuật.

Ông Vũ Tiến Thành tái xuất cùng CLB Sài Gòn ảnh 2 Ông Vũ Tiến Thành nhận được nhiều kỳ vọng trong lần trở lại này. Ảnh: Quốc Cường
Sự thay đổi lần này được dư luận người hâm mộ bóng đá TPHCM kỳ vọng sẽ tăng chất cho bóng đá Thành phố khi mà CLB TPHCM vốn rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng gần đây, trong khi CLB Sài Gòn lại khá lắng. Ngày 28-12 tới, hai CLB Sài Gòn và TPHCM sẽ có trận đấu tập huấn trên sân Thống Nhất, cuộc so tài này lại là trận ra mắt của “Bộ tham mưu” mới tại CLB Sài Gòn.

Cuộc cạnh tranh lành mạnh về chất giữa hai đội cùng Thành phố mang tên Bác trong thời gian tới cũng sẽ là tín hiệu tích cực để thu hút khán giả đến sân đông đảo trở lại. 

Tin cùng chuyên mục