Ông Vũ Đức Thành tái trúng cử Chủ tịch LĐBĐ tỉnh Bình Dương

Ngày 3-10, Đại hội Liên đoàn Bóng đá tỉnh Bình Dương (BFF) lần IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã được tổ chức trong lọng tại Hội trường SVĐ tỉnh Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ông Vũ Đức Thành đã tái trúng cử vị tri Chủ tịch BFF. 

Lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới của BFF
Lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới của BFF

Đại diện lãnh đạo VFF đến tham dự Đại hội có các ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực Ban Chấp hành, ông Dương Văn Hiền – Uỷ viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Trọng tài và ông Lưu Quang Điện Biên –  Trưởng phòng Bóng đá Phong trào, Đào tạo và Các tổ chức thành viên. Cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Bình Dương, cùng đại diện lãnh đạo các Sở ban ngành tại địa phương và 53 đại biểu tham dự Đại hội là thành viên chính thức của Liên đoàn Bóng đá Bình Dương. 

Ông Vũ Đức Thành tái trúng cử Chủ tịch LĐBĐ tỉnh Bình Dương ảnh 1 Ông Trần Anh Tú trong phần phát biểu chào mừng Đại hội

Ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực Ban Chấp hành đã có bài phát biểu chào mừng Đại hội và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác của LĐBĐ Bình Dương. Ông Trần Anh Tú cho biết VFF ghi nhận LĐBĐ Bình Dương là Liên đoàn thành viên rất tích cực, có nhiều đóng góp hiệu quả trong các hoạt động của VFF. 

Đại hội đã thống nhất thông qua báo cáo tổng kết công tác hoạt động của LĐBĐ Bình Dương khoá III, trong đó LĐBĐ Bình Dương đã thể hiện rất rõ vai trò của LĐBĐ cấp tỉnh. Các hoạt động của LĐBĐ Bình Dương đã thu được nhiều kết quả rất đáng ghi nhận tiêu biểu như: Tổ chức tốt phong trào bóng đá tại Bình Dương phát triển mạnh mẽ sôi động với nhiều hình thức đa dạng phong phú thu hút nhiều thành phần, đối tượng tham gia nhất là lực lượng thanh thiếu niên, nhi đồng, học sinh. 

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương là giải phong trào lớn nhất phía Nam, được tổ chức hàng năm 

LĐBĐ Bình Dương cũng đã tổ chức tốt Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương tranh cúp Becamex IDC, là giải đấu phong trào có quy mô và chất lượng rất cao thu hút hàng năm gần 200 đội bóng thuộc mọi thành phần tham dự với khoảng 5000 VĐV (thời gian giải diễn ra kéo dài từ 3-4 tháng). LĐBĐ Bình Dương cũng đã Phối hợp tốt với Công ty Cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương quan tâm chăm lo cho CLB chuyên nghiệp Becamex Bình Dương và các tuyến trẻ, có bước phát triển tích cực và đạt được nhiều thành tích, đóng góp nhiều VĐV cho Đội tuyển Quốc gia... 

Ông Vũ Đức Thành tái trúng cử Chủ tịch LĐBĐ tỉnh Bình Dương ảnh 3 Ông Vũ Đức Thành tái trúng cử Chủ tịch BFF

Đại hội với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và dân chủ đã tiến hành bầu 15 Uỷ viên BCH nhiệm kỳ 2020-2025 ( trong đó Ban thường vụ 5 người gồm Chủ tịch và 4 Phó Chủ tịch) với danh sách cụ thể như sau:

– Ông Vũ Đức Thành, Nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Bình Dương tái trúng cử chức danh Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh Bình Dương khoá IV

Ông Vũ Đức Thành tái trúng cử Chủ tịch LĐBĐ tỉnh Bình Dương ảnh 4 Ông Lê Đức Tri tái trúng cử Tổng thư ký BFF

– 4 Phó Chủ tịch phụ trách các mảng công tác quan trọng của Liên đoàn (Chuyên môn, tài chính, tài trợ, truyền thông) gồm các ông Nguyễn Kim Phụng, Ngô Văn Lui, Hồ Hồng Thạch và Nguyễn Thanh Quang). 

– Ông Lê Đức Trí được tái bổ nhiệm giữ vị trí Tổng thư ký.

– Ban Kiểm tra gồm 03 thành viên do ông Nguyễn Đình Khánh (Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương) làm trưởng ban.

Tin cùng chuyên mục