'Ông trùm' của PSG muốn Messi ở lại thêm 3 năm nữa

Cố vấn thể thao Luis Campos muốn Lionel Messi ở lại Paris Saint-Germain thêm 3 năm nữa. Huyền thoại Argentina chỉ chốt tương lai sau World Cup 2022, trong khi giao kèo giữa anh với Les Parisiens sẽ đáo hạn cuối mùa giải này.
Luis Campos (trái) cùng Messi và chủ tịch Al-Khelaifi
Luis Campos (trái) cùng Messi và chủ tịch Al-Khelaifi
Trả lời phỏng vấn Sky Sports Italia, Cố vấn thể thao Luis Campos nói: "Messi luôn có chỗ đứng ở PSG. Tôi mong cậu ấy sẽ đồng hành cùng tôi trong 3 năm tôi ở đây. Tất nhiên, tôi tôn trọng quyết định cuối cùng của cậu ấy."
Messi từng bị đồn sẽ trở về Camp Nou rồi giải nghệ. Tuy nhiên lúc này, El Pulga đang thăng hoa tại Paris, Barca thì dần ổn định cùng đầu tàu mới Lewandowski.
'Ông trùm' của PSG muốn Messi ở lại thêm 3 năm nữa ảnh 1 Với Campos, Neymar là biểu tượng của PSG
"Ông trùm" PSG cũng nhấn mạnh tầm vóc của Neymar: "Neymar là biểu tượng của PSG. Chưa bao giờ và không có chuyện, tôi muốn cậu ấy rời đi."
Luis Campos còn chia sẻ về vụ mua hụt Milan Skriniar: "Rất phức tạp. Tuy nhiên PSG không bị động. Dẫu Inter quyết giữ Skriniar, chúng tôi vẫn vững lập trường. Tôi chỉ áy náy khi Galtier không có nhiều trung vệ để chọn lựa, dù bây giờ mọi thứ đã ổn."
'Ông trùm' của PSG muốn Messi ở lại thêm 3 năm nữa ảnh 2 Bộ đôi Campos-Galtier
"Thị trường chuyển nhượng thay đổi hoàn toàn sau Covid-19. PSG chốt sớm Vitinha nhưng mãi 6 tuần sau mới đón thêm tân binh. Đến càng muộn, người mới càng thiệt thòi trong việc hòa nhập." - Sếp lớn người Bồ không hài lòng.
Cuối cùng, Luis Campos khẳng định niềm tin vào HLV Christophe Galtier: "Ai cũng thích Zidane nhưng Galtier mới là người đầu tiên tôi gọi điện sau khi nhận lời từ Nasser Al-Khelaifi, trước cả gia đình tôi nữa. Với tôi, Galtier là người bạn tôi tuyệt đối tin tưởng."

Tin cùng chuyên mục