Ông Trần Thanh Hải: Mục tiêu là hướng đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam

Chủ tịch HĐQT Nutifood Trần Thanh Hải chia sẽ nguyên nhân chọn tên gọi Nuti Cafe là: "Cách đây vài tháng, Nutifood có đầu tư cafe tại Đắk Lắk. Khi đồng hành cùng V-League, chúng tôi nhận thấy ngành hàng này phù hợp nên quyết định lấy tên Nuti Cafe. Dù hiệu quả mang lại chưa cao, nhưng tất cả chỉ mong muốn mang lại hiệu quả cho bóng đá Việt Nam”

Ông Trần Thanh Hải và ông Trần Anh Tú tại lễ ra mắt nhà tài trợ Nuti Cafe V-League 2018. Ảnh: ANH TRẦN
Ông Trần Thanh Hải và ông Trần Anh Tú tại lễ ra mắt nhà tài trợ Nuti Cafe V-League 2018. Ảnh: ANH TRẦN

Trong buổi lễ công bố và ký kết hợp đồng nhà tài trợ chính V-League 2018 diễn ra vào sáng 6-3, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ Nutifood đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

“Nutifood đã ký hợp đồng tài trợ V-League trong mùa bóng 2018, dù theo ghi nhớ là 3 năm. Nếu chúng tôi ký 3 năm sẽ vi phạm hợp đồng giao quyền của VFF. Nhưng VPF vẫn ưu tiên cho Nutifood ở những năm tiếp theo. Còn gói tài trợ bao nhiêu thì chúng tôi đã thỏa thuận không tiết lộ”, ông Tú chia sẻ.

Các cầu thủ Học viện bóng đá NutiFood trong bài biểu diễn khai mạc chương trình. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trong buổi lễ ra mắt, nhiều câu hỏi đã đặ ra với nhà tài trợ chính tại sao lấy tên Nuti Cafe, mà không phải Nutifood? Chủ tịch HĐQT Nutifood Trần Thanh Hải giải thích:  “Nutifood đã họp Ban giám đốc nhiều lần! Sữa chỉ dành riêng cho bà mẹ và trẻ em. Lấy tên sữa thì không hoàn hảo lắm! Cách đây vài tháng, Nutifood có đầu tư cafe tại Đắk Lắk. Khi đồng hành cùng V-League, chúng tôi nhận thấy ngành hàng này phù hợp nên quyết định lấy tên Nuti Cafe. Dù hiệu quả mang lại chưa cao, nhưng tất cả chỉ mong muốn mang lại hiệu quả cho bóng đá Việt Nam”.

Sau thời gian gắn bó với CLB HA.GL, Nutifood đã rút lui và để lại dấu hỏi tại sao nhãn hàng này tiếp tục quay lại với bóng đá? Ông Hải cho rằng: “Vì tập trung và phát triển cho học viện Nutifood, nên chúng tôi tạm thời không gắn bó với CLB HA.GL. Được sự giới thiệu tài trợ V-League, chúng tôi đã suy nghĩ rất nhanh và đưa đến quyết định. Với mong muốn phát triển, bên cạnh tình yêu bóng đá Việt Nam vô tận, chúng tôi muốn đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam”.

Lãnh đạo VPF và công ty NutiFood tại lễ ký hợp đồng tài trợ. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Chủ tịch Trần Anh Tú: “VPF sẽ tìm thêm những nhà tài trợ khác”

“Theo bản hợp đồng kí kết, Nutifood chỉ tài trợ chính cho V-League 2018. Còn giải hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2018 vẫn chưa tìm được nhà tài trợ. VPF cố gắng trong thời gian sớm nhất sẽ tìm thêm những nhà tài trợ khác cho các giải đấu kể trên”, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc VPF chia sẻ

Tin cùng chuyên mục