Ông Trần Quốc Tuấn được tín nhiệm cho ghế quyền Chủ tịch VFF

Trong cuộc họp của LĐBĐ Việt Nam (VFF) diễn ra vào ngày 8-1, phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối với 100% thành viên VFF thống nhất tín nhiệm thay thế cho ông Lê Khánh Hải.

Ông Trần Quốc Tuấn được tín nhiệm cao làm quyền Chủ tịch VFF đến hết nhiệm kỳ
Ông Trần Quốc Tuấn được tín nhiệm cao làm quyền Chủ tịch VFF đến hết nhiệm kỳ

Như đã thông tin, ông Lê Khánh Hải có đơn xin rút lui khỏi vị trí Chủ tịch VFF. Theo điều lệ, trong trường hợp ghế Chủ tịch bị bỏ trống do từ chức thì phó Chủ tịch tại vị lâu nhất sẽ đảm nhiệm chức quyền Chủ tịch cho đến khi Chủ tịch mới được bầu tại đại hội.

Như vậy, ông Trần Quốc Tuấn làm Phó Chủ tịch VFF các khóa 7 (2014-2018) và khóa 8 (2018-2022) đáp ứng đủ tiêu chí, đảm nhiệm chức quyền Chủ tịch VFF cho đến khi Chủ tịch mới được bầu tại Đại hội VFF nhiệm kỳ 2022-2026, dự kiến diễn ra vào cuối năm 2022.

Nhiều vấn đề đã được thông qua tại Hội nghị như kế hoạch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2022; Dự kiến kế hoạch thi đấu các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp; Thông qua báo cáo tình hình tài trợ năm 2021, dự toán tài chính năm 2022, các suất lên xuống hạng tại các giải bóng đá chuyên nghiệp…

Sáng 9-1, Đại hội thường niên VFF năm 2021 được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục