Ông Trần Anh Tú, lãnh đội tuyển futsal nam, nữ Việt Nam: Mục tiêu 1 HCV và 1 HCB

Ông Trần Anh Tú, lãnh đội tuyển futsal nam, nữ Việt Nam: Một HCV và 1 HCB là mục tiêu của futsal Việt Nam tại SEA Games 29.
Ông Trần Anh Tú.
Ông Trần Anh Tú.

Sau khi bóng đá 11 người lần lượt nhập cuộc, hai đội tuyển futsal nam, nữ cũng đang tiến vào vạch xuất phát để chuẩn bị thi đấu lượt trận đầu tiên vào ngày 18-8. Nhân dịp này, ông Trần Anh Tú - Ủy viên Thường vụ VFF, lãnh đội futsal Việt Nam có cuộc trò chuyện cùng SGGP Thể Thao…

* PV: Ông cho biết quá trình chuẩn bị của hai đội futsal Việt Nam?

- Ông TRẦN ANH TÚ: Hai đội có quá trình chuẩn bị khá tốt. Trong đó, nữ futsal có quá trình chuẩn bị dài, đặc biệt là tập huấn tại Nhật Bản. Hy vọng giành HCV của đội nữ tôi nghĩ là rộng hơn so với đội nam. Ở trận ra quân, nữ Việt Nam gặp Thái Lan và đây được xem là thuận lợi vì đội Việt Nam vốn có nhiều thay đổi lực lượng trong thời gian qua nên có thể gây bất ngờ cho Thái Lan.

Còn về tuyển nam Việt Nam, đa số là những tuyển thủ từng tham dự Word Cup và bổ sung thêm 2, 3 vị trí… Tôi hy vọng vào tốp hai - Vì Thái Lan rất mạnh, thuộc đẳng cấp châu Á và thế giới.

Ông Trần Anh Tú, lãnh đội tuyển futsal nam, nữ Việt Nam: Mục tiêu 1 HCV và 1 HCB ảnh 1 Futsal nữ Việt Nam trong buổi thượng cờ Việt Nam trên đất Malaysia.
* Chỉ tiêu của futsal Việt Nam tại SEA Games 29 là gì?

- Tôi đặt hết niềm tin đội nữ có thể đem về chiếc HCV SEA Games lần này. Vì ở chuyến tập huấn trước đó, đội nữ đã có phong độ khá tốt qua các trận đấu tập huấn tại Nhật Bản. Và đó là niềm tin để tôi tin đội tuyển nữ futsal Việt Nam sẽ có HCV. Đội nam thì chúng tôi đặt chỉ tiêu vào tốp 2 và sẽ cạnh tranh HCV cùng với Thái Lan. Một HCV và 1 HCB là mục tiêu của futsal Việt Nam tại SEA Games 29.

Tin cùng chuyên mục