Nhân dịp tài trợ chương trình Dự đoán Euro 2016 cùng sơn TUYLIPS - NANO ONE do Báo SGGP tổ chức, ông Nguyễn Thành Thạo (ảnh), Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam, đã có cuộc trò chuyện với PV bản báo về những trải nghiệm của mình.

PV: Sơn TUYLIPS - NANO ONE hiện được đánh giá là 1 trong những thương hiệu nổi bật trong ngành sơn. Ông có bị áp lực về điều này không?
Ông NGUYỄN THÀNH THẠO: Nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và đối tác như thế, chúng tôi rất vui mừng. Để đáp lại sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới, khác biệt về chất lượng cộng với dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt nhằm giữ lợi thế cạnh tranh.
Sự khác biệt giữa sơn TUYLIPS - NANO ONE và các hãng sơn khác là gì?
- Muốn phát triển bền vững phải có sự khác biệt nhất định. Để trở thành nơi hội tụ những con người có tâm, có tầm - chung sức, chung lòng, uy tín đối với khách hàng, chúng tôi luôn luôn thay đổi, cải tiến bởi chúng tôi quan niệm thay đổi để phát triển, thay đổi để thành công. Và sau hơn 10 năm hình thành, phát triển, điều làm nên sự khác biệt giữa sơn TUYLIPS - NANO ONE chính là chúng tôi đã xây dựng được một môi trường làm việc chuyên nghiệp - hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Trong vấn đề kinh doanh, chúng tôi luôn đặt đạo đức kinh doanh, uy tín doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm, dịch vụ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
Đối với lĩnh vực sản xuất, Công ty cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam cung cấp những sản phẩm sơn TUYLIPS - NANO ONE đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với giá hợp lý, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, chúng tôi lấy nhân sự làm trọng tâm trong việc đầu tư và phát triển lâu dài.
|
Thưa ông, doanh nghiệp muốn thành công và phát triển bền vững phải đảm bảo 2 yếu tố: lợi ích khách hàng và lợi nhuận doanh nghiệp. Ông có thể đánh giá thế nào về 2 yếu tố này tại TLG Việt Nam?
- Lợi ích khách hàng và lợi nhuận doanh nghiệp đều rất quan trọng. Đối với lợi nhuận doanh nghiệp, tôi thiết nghĩ bất cứ doanh nghiệp nào khi thành lập, hoạt động đều hướng tới phát triển. Lợi ích khách hàng đối với TUYLIPS - NANO ONE luôn được đặt lên hàng đầu bởi thành công của khách hàng cũng là thành công của chúng tôi. Vấn đề là phải biết dung hòa giữa lợi ích khách hàng và lợi nhuận doanh nghiệp. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, sơn TUYLIPS - NANO ONE vẫn luôn làm việc với phương châm: Đặt uy tín cũng như niềm tin của khách hàng lên trên hết, sau đó mới là lợi nhuận công ty.
Để nói về đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng sơn TUYLIPS - NANO ONE trong suốt 10 năm qua, ông sẽ nói điều gì?
- Tôi xin gửi lời cảm chân thành nhất đến quý đối tác, quý khách hàng vì đã tin tưởng, trao cơ hội, đồng hành với sơn TUYLIPS - NANO ONE trong suốt thời gian qua. Tôi luôn tâm niệm rằng phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng.
LAN ANH (thực hiện)
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler