Ông Graechen đối đầu cùng các học trò ở HAGL

Vòng bảng của VCK giải bóng đá Vô địch U17 quốc gia – Next Media 2020 đã kết thúc vào chiều 23-9 với các trận cuối của bảng B. HLV Graechen cùng các cầu thủ Học viện Nutifood thẳng tiến ngôi đầu sau khi vượt qua SLNA với tỷ số 4-2.

U17 Học viện Nutifood giành giành chiến thắng 4-2 trước SLNA
U17 Học viện Nutifood giành giành chiến thắng 4-2 trước SLNA

Do cả hai đội đều đã sớm ghi tên vào bán kết từ lượt đấu trước, nên các cầu thủ Học viện Nutifood và SLNA nhập cuộc với tâm lý thoải mái. Điều này đã giúp trận đấu diễn ra sôi động và cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Học viện Nutifood có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 25. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, hàng phòng ngự và thủ môn SLNA phán đoán điểm rơi không tốt, tạo điều kiện cho Khánh Duy dễ dàng bật cao đánh đầu trong vòng cấm. Đến phút 34, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Học viện Nutifood với pha lập công của Hoàng Minh, ở cự ly đá phạt lên tới gần 40m. 

Cũng chính Hoàng Minh 5 phút sau đó đã buộc thủ môn Văn Tấn lần thứ ba trong hiệp 1 phải vào lưới nhặt bóng với pha dứt điểm chân trái sở trường trong vòng cấm.

Ông Graechen đối đầu cùng các học trò ở HAGL ảnh 1 HLV Graechen và Durix trò chuyện cùng ông Troussier bên lề trận đấu

Dẫn trước 3-0 trong hiệp 1, Học viện Nutifood chủ động giảm nhịp độ khi bước vào hiệp 2 nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra. Tuy vậy, họ vẫn có bàn thắng nới rộng cách biệt lên 4-0 ở phút ở phút 54, khi Quốc Việt kết thúc một đợt phối hợp tấn công trung lộ đẹp mắt bằng pha thoát xuống và dứt điểm trong thế đối mặt với thủ thành Văn Tấn. Trong một thế trận đã an bài, SLNA dù có nỗ lực hơn trong thời gian còn lại của trận đấu, nhưng cũng chỉ có thể gỡ lại 2 bàn nhờ pha lập công của Văn Bắc ở phút 60 và Văn Bách ở phút 85, chấp nhận thua trận 2-4 và nhường ngôi đầu bảng cho Học viện Nutifood.

Trận đấu còn lại chỉ mang tính thủ tục, hai đội Sài Gòn và Phú Yên chia điểm với tỷ số 1-1. Hai trận bán kết diễn ra vào ngày 25-9 gồm: PVF - SLNA và Học  viện Nutifood - HAGL. 

Tin cùng chuyên mục