Ông Đặng Trần Chỉnh trở lại vị trí ‘thuyền trưởng’ Becamex Bình Dương

Dự kiến vài ngày tới, đội bóng đất Thủ sẽ chính thức công bố tân HLV trưởng ở mùa giải 2021 nhằm thay thế người tiền nhiệm Nguyễn Thanh Sơn xin rút về làm trợ lý.
B.Bình Dương "luân chuyển nội bộ" trước mùa bóng
B.Bình Dương "luân chuyển nội bộ" trước mùa bóng

Nguồn tin của SGGPO cho biết, Becamex Bình Dương (B.BD) đã có cuộc họp nội bộ vào hôm 1-12 để thông báo về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2021. Một trong những nội dung chính của cuộc họp là việc ban lãnh đạo đưa ra đề xuất bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Đặng Trần Chỉnh ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng, đồng thời ông Nguyễn Thanh Sơn lùi về vị trí cũ “phó tướng”.    

Tuy nhiên, thông tin chỉ mới dừng ở cuộc trò chuyện nội bộ và trong thời gian tới, Công ty CP Bóng đá CLB B.BD sẽ có văn bản chính thức gửi đến các thành viên trong đội bóng và đăng ký chức danh mới của ông Chỉnh lên Ban điều hành các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2021. Được biết, song song việc giữ chức HLV trưởng, cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn một thời tiếp tục giữ chức vụ GĐKT như mùa giải trước.

Ông Đặng Trần Chỉnh trở lại vị trí ‘thuyền trưởng’ Becamex Bình Dương ảnh 1 Ông Chỉnh vẫn kiêm nhiệm vai trò GĐKT các tuyến ở Bình Dương 

Thực tế dù trên cương vị nào thì ông Đặng Trần Chỉnh vẫn là người quyết định chuyện chuyên môn tại B.BD. Vốn có thâm niên hơn chục năm ngồi trong cabin chiến thuật tại đội bóng đất Thủ, tầm ảnh hưởng của vị lãnh đạo 57 tuổi này rất lớn. Ngoài ra, ông Chỉnh còn giữ chức vụ Giám đốc Công ty CP Đào tạo Bóng đá trẻ B.BD.  

Với việc đăng ký Trưởng đoàn kiêm GĐKT Đặng Trần Chỉnh vào vị trí HLV trưởng, B.BD chắc chắn sẽ thay đổi vị trí Trưởng đoàn ở mùa giải 2021. Có thể vai trò này sẽ trở về lại với Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đá CLB B.BD Lê Hồng Cường.

Ông Đặng Trần Chỉnh trở lại vị trí ‘thuyền trưởng’ Becamex Bình Dương ảnh 2 Hậu vệ Tấn Tài đang được Bình Định đặt vấn đề lấy lại

Bên cạnh đề xuất chuyện thay đổi HLV trưởng, cuộc họp nội bộ hôm 1-12 của B.BD còn có thêm hai nội dung quan trọng khác. Cụ thể ban lãnh đạo tiếp tục hạ chỉ tiêu trụ hạng sau giai đoạn 1 để vào nhóm A ở giai đoạn 2. V-League 2020, B.BD đã cán đích ở vị trí thứ 6 và sớm trụ hạng. Nhưng đó là khi nhóm A được nới rộng cho 8 đội dẫn đầu nhưng ở mùa giải 2021, VPF đã siết chặt xuống còn tốp 6. 

Ngoài ra ban lãnh đạo cũng đã giải thích câu chuyện của Hồ Tấn Tài và có thể hậu vệ 23 tuổi sẽ nói lời chia tay đội bóng đất Thủ để hồi hương, khoác áo CLB Bình Định ở mùa giải sang năm. B.BD bắt tay tập luyện cho mùa giải 2021 vào ngày 27-11 và sớm chốt 3 ngoại binh, gồm trung vệ Rabo Ali và hai tiền đạo Victor Masaray, Pape Omar.  

Tin cùng chuyên mục