Ông Chung tâng Hà Nội FC ‘lên mây’ trước Siêu Cúp 2019

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2019 vào chiều 29-2, HLV Chung Hae-soung của CLB TPHCM khẳng định Hà Nội FC là đội mạnh nhất V-League và mong hai sẽ cống hiến trận cầu hấp dẫn.

HLV Chung Hae-soung dè dặt khi đánh giá về trận đấu. Ảnh: Anh Trần
HLV Chung Hae-soung dè dặt khi đánh giá về trận đấu. Ảnh: Anh Trần

Mở đầu họp báo, nhà cầm quân Hàn Quốc phát biểu: “Siêu Cúp là trận đấu quan trọng, mở đầu cho mùa giải mới. Tôi rất hạnh phúc khi được BTC trao cơ hội tham dự ở trận quan trọng này. Còn chuyện khán giả ít hay không có thì tôi luôn tôn trọng quyết định của Nhà nước. Ngày mai, tôi sẽ yêu cầu cầu thủ phải có sự chuẩn bị tốt để đáp lại trận cầu sạch, hấp dẫn cho những CĐV không vào được sân và xem trên TV”.

HLV Chung Hae-soung cho biết đội bóng nhận thông tin trận Siêu cúp 2019 vẫn diễn ra bình thường khi đang thi đấu ở Singapore. Ông Chung thừa nhận CLB TPHCM gặp nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị nhưng trong bóng đá, đó là chuyện bình thường và toàn đội phải chấp nhận.

Đánh giá về đối thủ Hà Nội FC, ông Chung nhấn mạnh: “Rất may mắn khi được thi đấu với đội bóng mạnh nhất là Hà Nội FC. Đó là đội bóng thành công không chỉ trên chuyên môn mà còn cả ngoài sân cỏ. Tôi phải học hỏi nhiều từ họ. Giờ gặp lại Hà Nội FC, tôi rất vui. Tôi hy vọng hai đội sẽ ra sân thi đấu hết mình”.

Công Phượng là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm trước trận Siêu cúp 2019. Hai trận đấu liên tiếp thuộc vòng bảng AFC Cup 2020, tiền đạo xứ Nghệ đã có 2 bàn thắng. Dẫu vậy, HLV Chung Hae-soung cho biết Công Phượng cần phải cố gắng nhiều hơn.

Ông Chung tâng Hà Nội FC ‘lên mây’ trước Siêu Cúp 2019 ảnh 1 Thũ quân Trần Phi Sơn
“Công Phượng đã có 2 trận tuyệt vời ở AFC Cup 2020. Năm qua, Công Phượng gặp nhiều khó khăn ở Hàn Quốc và Bỉ khi không được thi đấu nhiều. Khi về CLB TPHCM, cậu ấy nên biết phải tự làm thế nào”, ông Chung chia sẻ.

“Tôi không gây muốn áp lực cho Phượng, cậu ấy phải tự chuẩn bị, phải tự hòa nhập với đội bóng mới. Phượng cũng chỉ là 1 thành viên của đội. CLB TPHCM và cả tôi không ưu tiên Công Phương. Điều quan trọng là cầu thủ phải giữ gìn sức khỏe, nỗ lực và tập thi đấu”, ông Chung nhấn mạnh.

Trong khi đó, đội trưởng Trần Phi Sơn chia sẻ: “Trận đấu được diễn ra mà không có khán giả thì rất thiệt thòi cho CLB. Bản thân tôi muốn đông đảo CĐV đến sân nhưng Covid-19 đã ngăn cản. Hi vọng khán giả sẽ ủng hộ đội bóng qua sóng truyền hình và bản thân tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình”.

Trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC được diễn ra vào 16 giờ 30 ngày 1-3 trên sân Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục