Ông Chung Hae-soung tin Tiến Dũng sẽ sớm trở lại

Thủ môn Tiến Dũng tiếp tục nhận được những lời bình phẩm trái chiều từ dư luận sau trận tranh Siêu cúp vừa qua, HLV Chung Hae-soung đã có những đánh giá về thủ môn này ở buổi họp báo sau trận đấu...

Thủ môn Tiến Dũng đã có trận ra mắt khán giả nhà không như ý. Ảnh: Nguyễn Hoàng
Thủ môn Tiến Dũng đã có trận ra mắt khán giả nhà không như ý. Ảnh: Nguyễn Hoàng

"Trong 30 phút đầu tiên ở trận đấu này, học trò của tôi thi đấu tốt hơn Hà Nội FC. Sau khi nhận bàn thua đầu tiên, thể lực và độ tập trung của cầu thủ đi xuống. Một khi thể lực xuống thì độ tập trung không còn.

Việc cầu thủ mệt do lỗi của HLV. Tôi phải xem lại trận đấu để rút kinh nghiệm. Sắp tới CLB TPHCM thi đấu nhiều, tôi sẽ họp lại với ban huấn luyện để tìm ra phương án giúp cầu thủ được cải thiện”, ông Chung chia sẻ.  

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Tiến Dũng được bắt chính và để thủng lưới 2 bàn thua. Đánh giá về cậu học trò, ông Chung nhận xét: “Trong bóng đá khi đội bóng nhận bàn thua không phải do lỗi của thủ môn. Tiến Dũng có áp lực khi gặp lại đội bóng cũ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ngày càng tốt hơn thôi.

Ông Chung Hae-soung tin Tiến Dũng sẽ sớm trở lại ảnh 1 Ông Chung tin tưởng Tiến Dũng sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất
Tôi có theo dõi Giải U23 châu Á 2020, cậu ấy cũng bị tâm lý. Nhưng Tiến Dũng là thủ môn xuất sắc của Việt Nam và cậu ấy còn rất trẻ. Tôi không muốn mọi người đánh giá cậu ấy bởi bàn thua không phải do lỗi thủ môn”. 

Tin cùng chuyên mục