Ông chủ Man.City đài thọ chi phí di chuyển cho CĐV dự chung kết Champions League

CLB Man.City xác nhận vào thứ ba, rằng chủ sở hữu Sheikh Mansour sẽ chi trả phí di chuyển cho các CĐV đến Bồ Đào Nha dự khán trận chung kết Champions League vào cuối tháng này.

Chủ sở hữu Sheikh Mansour sẽ chi trả phí di chuyển cho các CĐV đến Bồ Đào Nha.
Chủ sở hữu Sheikh Mansour sẽ chi trả phí di chuyển cho các CĐV đến Bồ Đào Nha.

Man.City sẽ được phân phối 6.000 vé cho trận đấu ngày 29-5 với Chelsea ở Porto, và Sheikh Mansour cho biết tất cả những CĐV may mắn đủ điều kiện nhận vé xem trận đấu sẽ được tài trợ chi phí di chuyển. Nghĩa cử này được xem là chia sẻ với CĐV, những người ngoài tiền vé xem trận đấu còn phải chịu thêm chi phí xét nghiệm Covid-19.

Thông báo của Man.City nêu rõ: “Hàng nghìn người hâm mộ Man.City sẽ được hưởng lợi từ sáng kiến vốn được đề ra nhằm giảm bớt áp lực tài chính đã và đang phải đối mặt do tác động của dịch Covid-19. Chi phí cao phải bỏ ra giữa dịch bệnh, kết hợp với xét nghiệm PCR bắt buộc, có thể vượt khỏi mức chi tiêu của nhiều người hâm mộ may mắn đủ điều kiện nhận vé. Vì vậy CLB đã đi đến quyết định sẽ tài trợ cho việc di chuyển của hàng nghìn người hâm mộ Man.City vào ngày diễn ra trận chung kết”.

Trong tuyên bố của mình, chủ sở hữu Sheikh Mansour cho biết nghĩa cử này là phần thưởng cho những người hâm mộ đã gắn bó với CLB trong mùa giải khó khăn này: “HLV Pep Guardiola và toàn đội đã có một mùa giải rất đáng chú ý, và việc họ lọt vào trận chung kết Champions League trong một năm đầy thử thách đã tạo nên một khoảnh khắc lịch sử thực sự đối với CLB. Do đó, điều vô cùng quan trọng là càng nhiều người hâm mộ có cơ hội tham dự trận đấu đặc biệt này càng tốt. Đặc biệt là những người đã ủng hộ Man.City trải qua những khoảng thời gian tốt và xấu trong suốt nhiều năm qua”.

Sự hào phóng của Sheikh Mansour cũng là một động thái xoa dịu đáng kể với những người hâm mộ vốn từng rất tức giận khi CLB góp tên trong đề án tạo lập giải đấu ly khai  European Super League vào tháng trước. Man.City sau đó là đội đầu tiên đưa ra quyết định rút lui.

Tin cùng chuyên mục