Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc VPF: CĐV hãy là cầu thủ thứ 12 thực sự

Đó là ý kiến của ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc công ty VPF xung quanh vấn đề liên quan đến mức phạt dành cho cổ động viên đội Hải Phòng. 
Ban lãnh đạo công ty VPF trong một phiên họp cùng giới truyền thông. Ảnh: T.L
Ban lãnh đạo công ty VPF trong một phiên họp cùng giới truyền thông. Ảnh: T.L
Nhận xét về việc này, ông Cao Văn Chóng cho biết: “Về tinh thần của QĐ số 308 của BKL là rất chính xác, chúng ta không khó nhìn thấy pháo sáng với số lượng lớn khắp các khán đài sân Mỹ Đình vòng 14 vừa qua, chưa kể chai lọ ném vô tội vạ xuống đường pitch. Đó là hình ảnh rất xấu xí của bóng đá”. Ông Chóng cũng kêu gọi người hâm mộ bóng đá Hải Phòng tiếp tục đồng hành cùng đội bóng mình yêu thích nhưng hãy cổ vũ văn minh, là động lực thực sự để các cầu thủ cống hiến. 

Theo ông Chóng, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định cấm CĐV Hải Phòng đến sân khách hết mùa giải do hành động đốt pháo sáng trên khán đài sân Mỹ Đình nhưng không có nghĩa là khán giả yêu thích CLB Hải Phòng không được đến sân. Ông nói: “Về vận dụng trong thời gian tới: QĐ số 308 cấm cổ động viên Hải Phòng đi sân khách, không có nghĩa là khán giả yêu thích CLB Hải Phòng không được đến sân. Chúng tôi sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể để các BTC sân áp dụng, nếu khán giả không mặc áo CLB Hải Phòng hoặc áo CĐV Hải Phòng, không mang thiết bị cỗ vũ vào sân thì vẫn được mua vé xem bóng đá bình thường như mọi khán giả khác. Vì vào sân với tư cách là khán giả nên chỗ ngồi sẽ theo từng loại vé mà khán giả mua, không được bố trí ngồi riêng như cổ động viên. Khi đó công tác an ninh an toàn cũng đòi hỏi các BTC sân tập trung hơn”. 

Tin cùng chuyên mục