Ông bầu Inter tìm nhà tài trợ để ký với Messi

Leo Messi muốn rời xứ Catalan, Barcelona cũng đang cân nhắc bán. Vấn đề còn lại là giá phá vỡ hợp đồng và khoản tiền lương rất cao của siêu sao người Argentina. Paris Saint Germain và Manchester City không giấu sự quan tâm nhưng có lẽ chính Inter mới là đội sẽ cố gắng đến cùng để kỷ với Messi.
Leo Messi thất vọng sau khi thua Bayern Munich 2-8
Leo Messi thất vọng sau khi thua Bayern Munich 2-8

Tờ La Gazzetta dello Sport chiều nay cam đoan rằng Inter sẽ không từ bỏ cơ hội để ký với Leo Messi. Tờ báo tiết lộ rằng tập đoàn Suning, chủ sở hữu của Inter Milan đang tìm kiếm những nhà tài trợ và cũng muốn thể hiện quan điểm với chính phủ Trung Quốc để tập trung vào việc tranh giành chữ ký cùa Messi.

Nguồn tin từ Italia cho biết thêm rằng ban lãnh đạo Inter sẽ không từ bỏ và sẽ làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina từ Barcelona, vì mối quan tâm là có thật và họ sẽ cố gắng cho đến giây phút cuối cùng.
Inter không chỉ tìm kiếm sự rõ ràng từ chính phủ, mà họ còn muốn có sự ủng hộ của gia đình Zhang, chủ sở hữu của tập đoàn tài chính Suning. 

Tất cả những điều này sau khi đài RAC1 công bố chỉ vài ngày trước rằng cầu thủ người Argentina đã nói với Ronald Koeman rằng anh thấy mình đang rời xa nhiều hơn là ở lại Barcelona. HLV người Hà Lan Ronald Koeman đã khẳng định lập trường là không để Messi ra đi bởi theo ông, ‘Messi là Barcelona và Barcelona là Messi’.

Tuy nhiên, trong nội bộ Barcelona giờ đã phân hóa, không ít người muốn để Messi ra đi bởi “chẳng ai có thể giữ chân người muốn đi’. Lập luận của nhóm này là giữ Messi lại chỉ làm trì trệ quá trình cải tổ toàn diện đội hình và lối chơi của HLV Ronald Koeman. Họ tin rằng Messi không đi năm nay thì cũng sẽ đi vào năm tới theo diện chuyển nhượng tự do. 

Cựu danh thủ Ronaldo Nazario cũng không giấu vẻ bức xúc khi lên tiếng: “Barcelona để Messi ra đi thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Messi là điểm tham chiếu cho đội bóng này, và nếu tôi là Barcelona, tôi sẽ không để cậu ấy ra đi trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

“Messi là một cầu thủ tuyệt vời, và có mối quan hệ rất mãnh liệt với CLB. Tình thế đã bị thổi phồng bởi thất bại ở Champions League. Tuy nhiên, Messi cần đồng đội giúp đỡ. Barcelona cần điều gì đó mới mẻ trong mùa giải tới. Nhưng việc để cầu thủ chủ chốt ra đi không phải là giải pháp”.

Câu chuyện đi và ở của Messi sẽ còn là đề tài tốn nhiều giấy mực, nhưng chuyện Barcelona muốn bán là có thật và chuyện PSG, Manchester City và Inter tranh nhau mua chữ ký của Messi là điều sẽ xảy đến nay mai.

Tin cùng chuyên mục